Ưu đãi đến 30% toàn bộ sản phẩm từ Häfele

    24/09/2021 02:001.219 lượt xem

    Từ nay đến hết ngày 30/09/2021, khách hàng sẽ nhận được ưu đãi giảm đến 30%  khi mua các sản phẩm thiết bị bếp, phòng tắm, khóa điện tử, phụ kiện lưu trữ, phụ kiện cửa, v.v. chất lượng châu Âu từ Häfele và các thương hiệu nổi tiếng như Blanco, Duravit, Hansgrohe và Smeg. 

    Chương trình ưu đãi giảm đến 30% dành cho toàn bộ thiết bị, sản phẩm từ Häfele

    Cùng Häfele – thương hiệu cung cấp giải pháp không gian sống nổi tiếng từ Đức với hơn 20 năm hoạt động tại Việt Nam – chăm sóc và nâng cấp tổ ấm trong thời gian giãn cách để không gian sống của bạn thêm tiện nghi và thoải mái hơn. 

    Đừng bỏ lỡ chương trình mua sắm an toàn và tiết kiệm với toàn bộ sản phẩm thiết bị bếp, phòng tắm, khóa điện tử, phụ kiện lưu trữ, phụ kiện cửa, v.v. chất lượng châu Âu từ Häfele và các thương hiệu nổi tiếng như Blanco, Duravit, Hansgrohe và Smeg. Ưu đãi kéo dài đến hết ngày 30/9/2021.

    Trong đó:

    - Giảm 30% cho các sản phẩm sen tắm, lavobo, thiết bị vệ sinh…

    - Giảm 25% cho lò nướng, máy rửa chén, bếp từ, máy hút mùi, chậu & vòi rửa chén…

    - Giảm 25% & tặng voucher lắp đặt trị giá 500.000đ cho khóa điện tử 

    - Giảm 20% cho phụ kiện lưu trữ dành cho tủ bếp, tủ áo, phụ kiện cửa…

    Đặc biệt:

    - Với mỗi đơn hàng từ 50 triệu trở lên (sau ưu đãi và chưa bao gồm VAT), khách hàng sẽ được tặng 01 trong 03 sản phẩm là máy vắt cam, máy xay sinh tố mini hoặc ấm đun nước. Với đơn hàng từ 90 triệu trở lên, khách hàng sẽ nhận ngay bộ nồi 3 đáy từ trị giá 4.090.000đ.

    Chương trình ưu đãi áp dụng duy nhất tại hệ thống showroom của Häfele trên toàn quốc. Khách hàng hoàn toàn có thể nhận tư vấn và mua sắm qua điện thoại bằng cách liên hệ showroom gần nhất: 

    - Trung tâm Thiết kế Häfele TPHCM: 46 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận – ĐT: (028) 39 977 300

    - Showroom Sala TPHCM: 40 Nguyễn Cơ Trạch, khu đô thị Sala, Quận 2 – ĐT: (028) 73 000 891

    - Trung tâm Thiết kế Häfele Hà Nội: 128 Thụy Khuê, P.Thụy Khuê, Q.Tây Hồ - ĐT: (024) 38 500 400

    - Trung tâm Thiết kế Häfele Đà Nẵng: 248 Nguyễn Văn Linh, P.Thạc Gián, Q.Thanh Khê – ĐT: (0236) 3584 988

    Để biết thêm chi tiết về chương trình, liên hệ hotline (miễn cước phí) 1800 1797 hoặc truy cập https://hafelehome.com.vn/pages/o-nha-an-toan-nhan-ngan-uu-dai 

    Cũng trong thời gian này, khi mua khóa điện tử bất kỳ tại showroom hoặc đại lý chính thức của Häfele, khách hàng sẽ được miễn phí dịch vụ lắp đặt và hướng dẫn sử dụng khóa điện tử trị giá 500.000 VNĐ. Xem chi tiết tại https://hafelehome.com.vn/pages/mien-phi-lap-dat-khoa-dien-tu-hafele 

    Được thành lập tại Đức vào năm 1923, Häfele là thương hiệu danh tiếng trên thế giới về giải pháp dự án và nhà ở thông minh. Không chỉ đạt tiêu chuẩn chất lượng uy tín của Đức, các dải sản phẩm cao cấp của Häfele còn được phát triển với triết lý “dễ dàng” và “công năng” để mang đến những giải pháp đáng tin cậy cho các chuyên gia lẫn người tiêu dùng.

    Đến Việt Nam vào năm 1998, Häfele đã không ngừng phát triển, mở rộng sản phẩm và dịch vụ để giúp người Việt Nam cải thiện hơn nữa tính hiệu quả của những không gian quan trọng trong nhà mình, bao gồm bếp, tủ quần áo, phòng tắm và an ninh cửa. Sở hữu các giải pháp tiên tiến, dịch vụ giao hàng vượt trội cùng đội ngũ nhân viên tận tâm, Häfele Việt Nam kỳ vọng sẽ tạo thêm nhiều không gian sống hiện đại và tối ưu cho người Việt Nam trong tương lai.

    Website: www.hafelehome.com.vn 

     

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0