Căn hộ 52m2 nhỏ xíu xinh xắn, sẵn sàng cưa đổ mọi cô nàng độc thân

    31/03/2020 03:0052.917 lượt xem

    52m2, một diện tích không quá lớn, liệu có đủ để tạo nên một không gian sống thoải mái và đầy đủ tiện nghi? Hãy khám phá cách gia chủ đã làm để biến căn nhà nhỏ ở Lozd, Ba Lan thành không gian sống mà mọi cô nàng độc thân đều mê mẩn nhé!

    Gia tăng diện tích với tầng lửng

    Dù diện tích khá hạn chế, chỉ 52m2, nhưng với tầng lửng, căn hộ đã có thêm nhiều diện tích sử dụng hơn. Tầng lửng được thiết kế để trở thành điểm nhấn cho căn hộ với phần lan can sắt đen đơn giản. Phòng khách và phòng ngủ được sắp xếp ở khu vực tầng lửng tạo sự phân cấp không gian tách biệt.


    Thiết kế tầng lửng cũng là điểm nhấn cho ngôi nhà nhỏ xinh đẹp này


    Khu vực phòng khách khá nổi bật với bộ sofa xanh ngọc lục bảo. Chất liệu mềm mại, thoải mái biến nơi đây thành không gian thư giãn vào cuối tuần cho gia chủ


    Phía bên phải phòng khách được kê một chiếc bàn nhỏ để cô chủ có thể làm việc khi cần thiết. Mọi thiết kế đều rất ít chi tiết, hạn chế sự rườm rà gây bí bách không gian sống


    Căn phòng nhỏ bên cạnh được bố trí trở thành phòng ngủ với gam màu xanh pastel đầy thư giãn, thích hợp cho việc tái tạo năng lượng sau một ngày dài làm việc

    Thiết kế cửa sổ kính chéo phía trên mái phòng ngủ, đem ánh sáng tự nhiên tới cho căn phòng này. Ban ngày, dù không sử dụng đèn nhưng phòng đảm bảo đủ sáng.


    Gam màu trắng xanh cùng những họa tiết hoa lá nhiều sắc màu làm không gian tầng lửng như sáng bừng lên, trẻ trung và đầy nữ tính

    Thiết kế đơn giản, tinh tế và đầy đủ chức năng

    Với diện tích khá nhỏ, sử dụng các món nội thất thông minh chính là một trong những biện pháp hiệu quả giúp tăng không gian lưu trữ cho ngôi nhà.


    Một phần gầm cầu thang được tận dụng để trở thành nơi để giày dép và treo quần áo trước khi vào nhà


    Phần còn lại trở thành tủ đồ lưu trữ tiện dụng

    Các thiết kế trong nhà khá đơn giản không quá nhiều chi tiết, như chiếc kệ trang trí không giá đỡ với những ô vuông xinh xắn giúp không gian thêm sống động hơn. Nếu như tầng lửng hiện đại, trẻ trung với gam xanh – trắng, không gian tầng dưới lại khá ấm áp và tươi sáng với chất liệu gỗ đi cùng tông trắng.


    Căn bếp chữ L ở tầng 1 với gam màu chủ đạo hiện đại đầy đủ các chức năng nấu nướng để gia chủ có thể trổ tài bếp núc

    Thiết kế của căn bếp khá thông minh, các kệ lưu trữ được đặt phía dưới thay vì các kệ phía trên như thông thường. Thiết kế này mang đến không gian tinh gọn không gây nên sự nặng nề trong không gian. Các giá treo chủ yếu dùng để các lọ gia vị nhỏ và dụng cụ làm bếp.


    Cửa sổ lớn nhìn ra bên ngoài ở tầng 1 đem ánh sáng tự nhiên tràn ngập không gian, sơn tường trắng cũng góp phần làm ngôi nhà trở nên sáng sủa hơn


    Chất liệu gỗ sáng màu cùng đệm bọc xám của bộ bàn ăn giúp những bữa ăn thêm ngon miệng trong không gian nhỏ

    Nội thất đề cao sự đơn giản, nhẹ nhàng nhưng chùm đèn ở bàn ăn lại khá ấn tượng và bắt mắt, tạo nên điểm nhấn cho cả ngôi nhà.


    Điểm nhấn của phòng tắm là bồn rửa được thiết kế từ một chiếc máy may độc đáo và đầy cá tính

    Thiết kế với gam màu trắng sáng nổi bật tạo hiệu ứng thị giác giúp phòng tắm nhỏ dường như lớn và sáng hơn.

    Mang thiết kế đơn giản, tinh tế nhưng cũng rất nữ tính, căn hộ 52m2 ở Ba Lan trở nơi sống lý tưởng cho bất cứ cô nàng độc thân nào! Nếu bạn đang bí ý tưởng cho căn hộ của mình, hãy thử tham khảo thiết kế đơn giản mà hiệu quả này xem sao nhé!

    Thông tin công trình:

    Địa điểm: Lodz, Ba Lan

    Diện tích: 52m2

    Ảnh: Afamily.vn

    Bài viết: Nga An

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0