Biến tấu nội thất phòng ngủ theo phong cách Scandinavian ai nhìn vào cũng mê

    13/03/2020 01:002.380 lượt xem

    Nếu bạn đang bí ý tưởng cho không gian nghỉ ngơi, thư giãn của mình, hãy thử lựa chọn phòng ngủ mang phong cách Scandinavian xem sao. Với sự đơn giản, tinh tế mà phong cách này đem lại, chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy dễ chịu, bình yên ngay khi bước chân vào phòng.


    Phòng ngủ theo phong cách Scandinavian vừa ấm cúng vừa trong lành, tinh tế

    Một phòng ngủ theo phong cách Scandinavian là nơi nghỉ ngơi thư giãn và yên tĩnh khỏi những áp lực của cuộc sống hàng ngày. Các tông màu trung tính nhẹ nhàng, đồ nội thất đơn giản và thoải mái, các vật dụng trang trí hòa quyện với nhau để tạo ra một cái nhìn và cảm giác mới mẻ.


    Tuy sử dụng gam màu trắng là chủ yếu nhưng căn phòng không hề mất đi sự ấm áp

    Giường ngủ kiểu Scandinavia

    Chiếc giường hoàn hảo cho phòng ngủ phong cách Scandinavian là một chiếc giường không quá nổi bật, gây chú ý. Giường thường thấp nhưng chắc chắn kết hợp với chăn, ga, gối màu trắng hoặc các màu trung tính mang lại sự ấm cúng cho căn phòng.


    Giường ngủ thấp là sự lựa chọn hoàn hảo cho phòng ngủ theo phong cách Scandinavian

    Kệ đầu giường

    Kệ đầu giường được sử dụng để tăng thêm không gian lưu trữ đồ, vật dụng nhỏ. Với phong cách Bắc u, tủ kệ đầu giường thường làm bằng gỗ tự nhiên sáng màu. Hòa cùng tổng thể chung, nó cũng chỉ nên có một hoặc hai ngăn kéo đơn giản.


    Kệ đầu giường bằng gỗ có màu sơn sáng màu

    Đèn phòng ngủ kiểu Scandinavian

    Thắp sáng căn phòng của bạn với ánh sáng nhân tạo để mang lại một không gian gần gũi, ấm cúng, “cozy” hơn cho phòng ngủ. Đèn trong phòng ngủ theo phong cách Scandinavian thường là đèn thả dài tạo sự tinh tế riêng.


    Đèn thả đẹp mắt, tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng

    Chăn ga gối trong ngủ Scandinavian

    Trắng và những màu sắc trung tính vẫn là sự lựa chọn hàng đầu cho chăn ga gối theo phong cách Bắc Âu. Chăn bông và gối bông làm tăng sự thoải mái nhất định.


    Êm ái, tối giản và tinh tế là yếu tố tạo nên một căn phòng ngủ đậm chất Scandinavian

    Nếu bạn tin tưởng mạnh mẽ rằng có vẻ đẹp trong sự đơn giản, thiết kế phòng ngủ Scandinavian là dành cho bạn. Kể từ khi ra đời vào đầu thế kỷ 20, phong cách này đã thể hiện ý thức về sự tối giản nhưng đề cao sự tinh tế. Và một phòng ngủ Scandinavian là nơi nghỉ ngơi thư giãn để thoát khỏi những áp lực của cuộc sống hàng ngày.

    Bài viết: Minh Trang

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0