7 Gợi ý phong thủy cho người tình duyên lận đận

    23/12/2018 20:182.552 lượt xem

    Tình duyên lận đận, hôn nhân không hạnh phúc hoặc đang trên bờ vực tan vỡ do nhiều nguyên nhân khác nhau tuy nhiên bạn có thể thay đổi, cải thiện khi chú ý đến yếu tố phong thủy. Bởi phong thủy cầu tình duyên tốt giúp con người bồi đắp tinh thần, thu hút những điều tốt đẹp.

    Ước mong có một cuộc sống tình cảm hạnh phúc, êm đềm và may mắn là mong muốn của hầu hết mọi người. Chỉ cần chú ý 7 gợi ý phong thủy trong không gian ngôi nhà cũng có thể giúp bạn thay đổi tình thế không tốt hiện tại.

    1. Cân bằng màu nóng và lạnh trong phòng ngủ


    Căn phòng đầy đủ gam màu nóng lạnh để tạo sự cân bằng

    Hãy chú ý đến màu sắc trong căn phòng ngủ của bạn để đảm bảo không gian này không bị thiếu cân bằng giữa gam màu nóng và màu lạnh. Việc cân bằng các gam màu giúp thu hút tình duyên hài hòa, hạnh phúc. Các gam màu nóng là gam màu từ đỏ đến vàng và nâu. Gam màu lạnh là gam màu từ tím tới xanh lam. Bạn nên chú ý sử dụng kết hợp các đồ nội thất, các đồ trang trí cả hai gam màu này để mang tới phong thủy cho đường tình duyên tốt đẹp nhất.

    2. Chọn các mùi hương thu hút


    Lựa chọn mùi hương thu hút để thay đổi phong thủy tình duyên

    Mùi hương thu hút từ trầm hương, hoa tươi là sự kích thích nguồn khí tốt trong không gian sống. Một số mùi hương thu hút tình duyên có thể kể đến như mùi hoa nhài, mùi hoa hồng, mùi xạ hương. Đây là những mùi hương giúp không khí gia đình tràn ngập yêu thương, tạo nên phong thủy tốt cho những người mong muốn có đôi, có cặp.

    3. Ánh sáng và gương soi

    Tất cả những đồ vật trong nhà có khả năng phản chiếu ánh sáng giúp xua tan không gian ảm đạm, tăm tối là một điều hết sức cần thiết để thay đổi tình duyên hiện tại. Có lẽ bạn bất ngờ về điều này, tuy nhiên thực tế chứng minh một không gian tươi sáng có nhiều ánh sáng tự nhiên giúp dẫn lối tình duyên tốt.


    Chú ý thiết kế nội thất hướng tới ánh sáng tự nhiên

    Bạn nên chú ý bố trí đèn để bàn, đèn trần, đèn chùm, các vật có khả năng phản chiếu ánh sáng như gương soi thật hợp lý. Giúp ánh sáng có thể bao phủ khắp các không gian trong căn phòng.


    Không gian cân bằng giữa các loại ánh sáng không gian phòng

    4. Giữ đồ đạc trong nhà gọn gàng, ngăn nắp


    Sắp xếp đồ đạc trong nhà chú ý ngăn nắp, gọn gàng

    Chuyện tình cảm bế tắc không có mấy tiến triển đôi khi bị ảnh hưởng bởi việc sắp xếp đồ đạc trong nhà không khoa học, cản trở đường tình duyên. Vì vậy, nếu bạn mong muốn có đường tình duyên tươi sáng , hãy chú ý sắp xếp đồ đạc gọn gàng, ngăn nắp.


    Một không gian phòng bếp gọn gàng, ngăn nắp

    Việc sở hữu không gian gọn gàng giúp phong thủy trong nhà được lưu thông tốt, tạo nên những thay đổi tích cực trong phong thủy tình duyên cho người độc thân.

    5. Thay đổi màu sắc trang phục

    Thay đổi màu sắc trang phục cũng là một trong 7 gợi ý phong thủy cho người tình duyên lận đận mà bạn nên chú ý. Màu sắc tác động rất lớn đến yếu tố phong thủy vì thế bạn nên chọn các trang phục gam màu sáng để thay đổi tình duyên.


    Chọn trang phục màu sáng để thay đổi đường tình duyên lận đận

    Sử dụng các màu tươi sáng còn có khả năng thu hút sự chú ý của người khác giới, tăng nhân duyên. Bây giờ, bạn hãy nhìn lại quần áo trong tủ của mình và thay đổi ngay nhé.

    6. Sử dụng đồ nội thất có hình tròn

    Hình tròn trong phong thủy đại diện cho sự viên mãn, đủ đầy. Đây cũng là lý do nếu muốn thay đổi tình duyên lận đận nên sử dụng các đồ nội thất hình tròn.


    Sử dụng bàn ăn hình tròn trong không gian nội thất

    Thay vì chiếc bàn ăn hình chữ nhật, bạn hãy thử thay thế bằng bàn tròn để có một kết thúc đẹp, đủ đầy và viên mãn cho đường tình duyên nhé. Bạn cũng nên tránh các đồ phong thủy có gõ cạnh sắc nhọn.


    Chiếc đồng hồ kích thước lớn hình tròn mang phong thủy tình duyên tốt

    7. Đài phun nước giúp thay đổi tình duyên

    Đài phun nước đại diện cho việc liên tục chuyển động của các dòng nước mang lại nguồn năng lượng luôn luôn thay đổi và thích ứng. Trong tình duyên, đài phun nước sinh khí tốt, hóa giải mâu thuẫn để đón những điều tốt đẹp nhất. Với những người độc thân hay diện tích nhà không cho phép thì có thể sắm một đài phun nước để bàn cũng rất hợp lý.


    Thiết kế đài phun nước trong gia đình mang lại phong thủy tốt

    Việc xây một chiếc đài phun nước không những giúp gia đình bạn có điểm nhấn trong không gian mà còn giúp thay đổi tình duyên, mang lại những điều may mắn.

    Những mẹo hóa giải phong thủy tình duyên lận đận trên là cách giúp chuyện tình cảm của bạn thoát khỏi những ngày cô đơn, bế tắc, không tìm được người phù hợp. Hãy thay đổi ngay không gian sống, lối sinh hoạt và đồ đạc trong gia đình để sẵn sàng đón một tình yêu, mối quan hệ mới tốt đẹp và hạnh phúc.

    Bài viết: Nguyễn Phương

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0