Nâu mật nồng: Câu chuyện màu sắc của tình yêu và nguồn cảm hứng của Dulux 2019

    16/12/2018 21:281.664 lượt xem

    Chưa đầy 2 tháng nữa là năm mới đã về. Nếu đang có ý định sơn sửa lại không gian nhà mình để đón năm mới, bạn không nên bỏ qua xu hướng màu sắc độc đáo của Dulux trong năm 2019: Nâu mật nồng - Spiced Honey.

    Tự hào là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất sơn và chất phủ, AkzoNobel luôn đầu tư nghiên cứu để cho ra đời những mẫu sơn mới để dẫn đầu xu hướng màu sắc trong năm. Theo nhận định của bà Helen van Gent, giám đốc sáng tạo của Trung tâm Mỹ thuật toàn cầu, năm 2019 sẽ là năm người dùng sẵn sàng đón nhận những cảm xúc tích cực vào ngôi nhà của mình, làm bừng lên sức sống cùng những tia nắng vàng tươi của buổi sớm mai.


    Nâu mật nồng (Spiced Honey) là xu hướng màu sắc Dulux đưa ra cho năm 2019

    Nâu mật nồng: Nồng nàn, gợi cảm xúc đúng như cái tên của mình.

    Năm 2018 sắp khép lại với một năm ngọt ngào cùng gam màu tim gỗ, màu của sự an yên và hơi ấm gia đình. Với chủ đề “Đón nắng vào nhà” (Let the light in), Nâu mật nồng đã được lựa chọn làm xu hướng màu sắc của Dulux trong năm 2019. Đây là gam màu hết sức linh hoạt, được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp và công dụng tự nhiên của mật ong để tạo cảm hứng tích cực. Nâu mật nồng toát lên nét êm dịu, ấm cúng hay mạnh mẽ tùy thuộc vào cách phối màu của bạn.


    Phòng bếp hiện đại trở nên tinh tế và ấn tượng hơn khi Nâu mật nồng được phối cùng những gam màu trung tính


    Kết hợp cùng nội thất ánh đồng, tông vàng-nâu thanh lịch này đem tới cảm giác ấm áp và thời thượng cho căn phòng


    Cảm giác mềm mại, thư giãn khi Nâu mật nồng được phối cùng những gam màu phấn dịu ngọt, cho gian phòng ngủ có thêm nét sang trọng và hiện đại

    Nâu mật nồng và cách phối màu theo 4 chủ đề: Think - Dream - Love - Act

    Nâu Mật Nồng vừa có khả năng làm dịu, nuôi dưỡng tâm trí, đồng thời có thể kích thích sáng tạo và tiếp thêm năng lượng. Và vì thế Think - Dream - Love - Act trở thành 4 chủ đề chính cho gam màu Nâu mật nồng năm nay.

    Think: Không gian êm dịu khơi gợi nguồn cảm hứng

    Một không gian truyền cảm hứng trước hết phải là không gian thư giãn lý tưởng để thả lỏng tinh thần, xoa dịu sự mệt mỏi và khơi gợi cảm xúc. Ngoài Nâu mật nồng là yếu tố chính, những gam màu trung tính nhẹ nhàng như be, kem trở thành lớp nền thanh nhã, những gam màu đậm như tím, xanh than lại trở thành điểm nhấn thị giác để tạo chiều sâu không gian.


    Tông màu đậm - nhạt được phối lượng vừa đủ, cùng ánh sáng tự nhiên tạo nên sự hài hòa cho không gian


    Phòng ngủ của bé nhẹ nhàng nhưng vẫn vô cùng ngọt ngào hợp lứa tuổi khi kết hợp Nâu mật nồng với màu kem cháy và black mica

    Dream: Không gian tĩnh lặng thắp sáng những giấc mơ

    Một thế giới mộng mơ không thể thiếu những gam màu ngọt ngào dịu mát như silver Mauve , granite grey hay souvenir. Mộng mơ là khởi nguồn cho sự trải nghiệm, cảm hứng, cũng là cách chúng ta nuôi dưỡng tâm hồn mình.


    Một chút tĩnh lặng, một chút dịu mềm từ cách phối màu tạo cho phòng bếp một cảm giác cô cùng dễ chịu

    Love: Không gian ấm cúng nuôi dưỡng tình yêu dịu ngọt

    Tình yêu là sự kỳ diệu của cảm xúc. Có những khi nồng cháy, nhiệt tình nhưng cũng có lúc dịu dàng êm ả. Thay đổi theo từng cung bậc cảm xúc, Dulux cũng đưa ra gói màu tương ứng để màu Nâu mật nồng truyền tải thành công chủ đề này.


    Để diễn tả sự cuồng nhiệt đam mê trong tình yêu, nâu mật nồng lùi xuống với vai trò hỗ trợ


    Một chút ngọt ngào cho gian phòng riêng khi ta biết yêu thương chính bản thân mình

    Act: Không gian sôi động thỏa nguyện những đam mê

    Đam mê không chỉ đem tới cảm hứng tích cực mà còn là khơi gợi sự sáng tạo trong mỗi chúng ta. Sự kết hợp đa dạng màu sắc: giữa màu nóng với màu lạnh, từ những gam màu tươi tắn tới những gam màu dịu nhẹ sẽ đem tới trải nghiệm hoàn toàn mới về không gian nhà bạn.


    Bức tường màu sắc thu hút bất cứ ai với cách trang trí màu đầy sáng tạo


    Phòng ngủ với cách phối màu trẻ trung và hiện đại để các bạn trẻ thỏa sức đam mê

    Nâu mật nồng không mang tới một cảm nhận đặc trưng nhưng khi kết hợp cùng những gam màu khác, nó trở thành chất xúc tác tuyệt vời để kết nối các yếu tố với nhau, tạo ra một không gian sống hợp ý người dùng. Hi vọng với những gợi ý trên, bạn có thể có cho mình sự kết hợp tuyệt vời để làm mới không gian sống của mình nhé.

    Bài viết: Thu Thủy

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0