HHA – căn hộ màu pastel với những chiếc tủ đồ “tàng hình” đặc biệt tại Hà Nội

    12/11/2018 21:523.557 lượt xem

    Màu pastel luôn mang đến cho người nhìn cảm giác nhẹ nhàng, thanh thoát. Và đối với một cặp vợ chồng trẻ, không gian ngập tràn màu pastel tạo ra bầu không khí lãng mạn. Đó cũng là lý do vì sao đôi vợ chồng ở Hà Nội đã lựa chọn gam màu này cho tổ ấm của mình. Thêm vào đó, thiết kế tủ đồ tàng hình càng khiến căn hộ thêm ấn tượng và tận dụng tối đa diện tích sử dụng.


    HHA gây ấn tượng bởi sự nhẹ nhàng, thanh thoát và tràn đầy ánh sáng tự nhiên

    Tông màu pastel mát dịu kết hợp với không gian mở giúp HHA càng thêm thoáng đãng

    Ấn tượng đầu tiên khi bước vào căn hộ HHA là sự gọn gàng, ngăn nắp, tiện nghi nhưng ngập tràn ánh sáng. HHA cũng phần nào hé lộ nét tính cách của chủ nhà: những người trẻ hiện đại, sáng tạo, năng động nhưng nhẹ nhàng, ưa sự lãng mạn.


    Hiện đại, tối giản với những gam màu pastel chủ đạo, nhấn nhá cùng với đó là màu nâu gỗ tự nhiên của sàn và bàn ghế

    Gam màu chủ đạo trong HHA là màu hồng và xanh baby mát dịu. Màu hồng đại diện cho tình yêu, sự chân thành. Trong khi đó, xanh baby có chút sâu lắng, yên bình. Hai gam màu này quyện hòa vào nhau, tạo nên một không gian thoải mái, an nhiên và tràn đầy cảm giác an toàn nơi tổ ấm của một gia đình cần có. Ngoài 2 gam màu đó, trong HHA còn điểm xuyết rất nhiều sắc màu dịu nhẹ, trung tính khác.


    Bức tường xanh baby kết hợp với một vài món đồ màu hồng tạo được điểm nhấn trong không gian


    Tổng hòa căn hộ HHA là phong cách đương đại với gam màu pastel chủ đạo, chút sắc xanh baby, xám nhẹ, hồng phớt, nâu nhạt và họa tiết caro thu hút

    Nơi sinh hoạt chính của cả gia đình là một không gian mở, liền mạch từ phòng khách – phòng ăn – phòng bếp. Nhờ vậy, HHA tuy rộng rãi, thoáng đãng nhưng vẫn đảm bảo sự ấm cúng, gần gũi. Thêm vào đó, cửa sổ từ phòng khách và bếp còn giúp điều hòa ánh sáng, thông gió. Nhờ vậy, không gian sinh hoạt của HHA luôn dễ chịu, tràn đầy nguồn năng lượng tươi mới.


    Chiếc cửa sổ lớn ở phòng khách giúp chủ nhà tận dụng được lợi thế trên cao, cho tầm nhìn toàn thành phố tuyệt đẹp


    Đối diện là khung cửa nhỏ ở căn bếp. Thiết kế này giúp điều chỉnh lượng ánh sáng cho từng khu vực sinh hoạt, hạn chế ánh sáng quá chói


    Phòng ngủ có phong cách thiết kế và gam màu tương tự. Nét hiện đại, tối giản hiện hữu nhưng vẫn đảm bảo được sự ấm cúng cho không gian nghỉ ngơi

    Những thiết kế tủ đồ “tàng hình” bên trong HHA

    HHA là một căn hộ rộng rãi nhưng đồ đạc trong nhà không nhiều. Đồ nội thất chủ yếu chỉ là bộ bàn ghế một một số món đồ trang trí nhỏ. Tuy ít là vậy nhưng phong cách thiết kế của những món đồ đó đều được lựa chọn kỹ lưỡng, không tạo ra sự nhàm chán. Thế mới thấy sự tinh tế của gia chủ và đội ngũ KTS.


    Đồ đạc trong HHA không nhiều nhưng đều được lựa chọn kỹ lưỡng, từ chất liệu đến màu sắc


    Chiếc ghế nâu gỗ nhưng đệm màu xám tương phản thu hút, đẹp mắt. Đằng sau là kệ tivi và chiếc tủ “tàng hình” đặc biệt

    Từ phòng khách cho đến phòng ngủ, đội ngũ KTS đã lựa chọn những tủ đồ dạng “âm tường” gây bất ngờ. Thoạt nhìn, chúng giống như những bức tường bình thường. Nhưng đó là những bức tường thông minh bởi chúng có còn đóng vai trò là những tủ đồ.


    Thoạt nhìn, đây giống như bức tường trơn, uốn lượn mềm mại nhưng đó là tủ đồ lưu trữ cho không gian thêm rộng rãi, ngăn nắp

    Bên cạnh đó, cách bố trí tủ đồ giấu tường cũng giúp ánh sáng chuyển động liền mạch trong không gian mà không gặp bất cứ vật cản nào cả. Không chỉ với ngôi nhà rộng như HHA, mà những ngôi nhà hẹp cũng có thể áp dụng cách thiết kế này để tận dụng được tối đa luồng ánh sáng tự nhiên trong nhà.

    Có thể khẳng định rằng, HHA là căn hộ đại diện cho giới trẻ hiện nay. Họ năng động, sáng tạo, tràn đầy nhiệt huyết nhưng cũng nhẹ nhàng, tinh tế, thường xuyên gây ấn tượng với người đối diện. Cách thiết kế và lựa chọn màu sắc trong HHA tạo được thiện cảm ngay từ cái nhìn đầu tiên. Và đặc biệt hơn, phong cách này có thể áp dụng cho tất cả các căn hộ, từ nhỏ đến rộng!


    Bản vẽ chi tiết công trình căn hộ HHA

    Thông tin chi tiết công trình

    Tên công trình: HHA

    Địa điểm: Hà Đông, Hà Nội

    Kiến trúc sư: AIF-Studio

    Diện tích: 120m2

    Ảnh: Vũ Hà/AIF-Studio

    Nguồn: Tổng hợp

    Bài viết: Thu Hằng

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0