5 lỗi phong thủy nhà ở khiến gia chủ tán gia bại sản

    15/07/2018 05:002.750 lượt xem

    Có rất nhiều gia đình đang mắc phải lỗi phong thủy khiến gia chủ luôn gặp vận đen, công việc làm ăn sa sút, đôi khi dẫn đến tán gia bại sản. Theo quan niệm phong thủy, nhà ở có ảnh hưởng rất lớn đến tài vận - tiền bạc. Dưới đây, là 5 lỗi phong thủy nhà ở mà mọi người thường hay mắc phải.

    Trong nhà bài trí khá nhiều gương

    Trong phong thủy, gương chính là đồ vật có tính âm hàn và dễ chiêu tà. Nếu trong gia đình có nhiều gương, sẽ hình thành trường khí không tốt cho ngôi nhà, dễ khiến cho vợ chồng bị tán tài, tán lộc. Điều này dễ gây nên việc tiêu tiền vào những món đồ xa xỉ, không cần thiết, khiến tình hình kinh tế của gia đình càng ngày càng sa sút và tụt dốc.


    Trong nhà có quá nhiều gương sẽ hình thành trường khí không tốt cho ngôi nhà

    Bên cạnh đó, không nên đặt gương đối diện với giường ngủ, sofa bởi có thể gây ra tình trạng ốm yếu, tài khí hao tổn. Đây là lỗi phong thủy nhà ở dễ mắc phải nhất, cần hết sức lưu ý.

    Nhà có quá nhiều cửa sổ

    Cửa sổ là nơi quan trọng để giữ gió và khí, là nơi đón vượng khí mang lại năng lượng tươi mới cho ngôi nhà. Tuy nhiên, theo nguyên tắc về phong thủy cửa sổ, căn phòng càng có nhiều cửa thì tài lộc trong nhà càng dễ bị tiêu tán. Do đó, cần bố trí số lượng cửa sổ vừa phải, có kích thước hợp lý để các thành viên trong gia đình luôn cảm thấy thoải mái và dễ chịu khi sinh hoạt trong nhà.


    Căn phòng càng có nhiều cửa thì tài lộc trong nhà càng dễ bị tiêu tán.

    Hiện nay, có rất nhiều khu chung cư mới hiện nay thiết kế cửa sổ các nhà đối diện nhau. Trong các lỗi phong thủy, đây là điều cấm kị, ảnh hưởng đến các mối quan hệ chung và mang cả sự may mắn của bạn ra đi.


    Không nên đặt cửa sổ và cửa chính đối diện nhau

    Ngoài ra, không nên để cửa sổ và cửa chính đối diện nhau. Điều này sẽ khiến tiền tài, vận may tiêu tan vì các nguồn năng lượng ngũ hành từ cửa ra vào bị hút ra ngoài bằng cửa sổ theo một đường thẳng. Để hóa giải, bạn có thể treo một tấm rèm hoặc đặt một chậu cây cảnh để vượng khí được lưu lại trong căn phòng.

    Giường có ba mặt giáp tường

    Trong 5 lỗi phong thủy, đây được coi là lỗi phong thủy phổ biến nhất trong cách bày trí phòng ngủ. Nhiều gia đình vì diện tích có hạn nên ba mặt giường của vợ chồng giáp tường, tuy nhiên cách bày trí này sẽ khiến gia chủ có cảm giác bị giam cầm. Hơn nữa, phòng ngủ đại diện cho tài vị, khi tài vị bị “kìm hãm” thì tiền tài khó đến với gia đình, gia chủ sẽ gặp áp lực về tài chính.


    Giường có ba mặt giáp tường sẽ khiến tài vị bị kìm hãm

    Thêm nữa, việc kê giường sát tường có thể gây hại đến mối quan hệ trong gia đình, dễ tạo nên những xung đột, bất hòa không đáng có.

    Lưu trữ nước quá nhiều trong nhà

    Nhiều người quan niệm rằng, khi trong nhà hết nước cũng đồng nghĩa với việc tài lộc sẽ ngừng do vậy họ hay tích trữ nước trong các chai nước lớn ở khắp các ngõ ngách trong nhà.


    Tích trữ nước sẽ khiến cho tiền tài ứ đọng

    Tuy nhiên, theo quan niệm phong thủy thì đây lại là việc không nên làm vì khi tích trữ nước chỉ khiến cho tiền tài ứ đọng và không được sinh sôi, nảy nở.


    Hệ thống ống nước bị rò rỉ sẽ làm tiêu tan những nguồn khí tích cực

    Bên cạnh đó, nếu trong nhà, hệ thống ống nước bị rò rỉ mà không kịp thời sửa chữa ngay đồng nghĩa với việc làm tiêu tan những nguồn khí tích cực, tiền tài của ngôi nhà.

    Để tiền lung tung khắp nhà

    Trong các lỗi phong thủy, thì có một thói quen rất nhiều người mắc phải đó là hay để tiền lung tung khắp nhà. Về phong thủy điều này rất nghiêm trọng. Muốn tài vận tốt, tiền phải được để tập trung lại một chỗ mới tụ được tài khí. Để tiền lung tung chính là sai lầm làm phân tán tài khí của gia chủ.


    Để tiền lung tung chính là sai lầm làm phân tán tài khí của gia chủ

    Không những thế, khi đi mua bán, nhiều người hay có thói quen không lấy lại tiền thừa. Nếu tiền của mình mà không thu về nghĩa là bạn đang để tài vận về tay người khác.


    Tiền của mình mà không thu về nghĩa là bạn đang để tài vận về tay người khác

    Trên đây là 5 lỗi phong thủy phổ biến nhất, gia chủ cần tránh lặp lại những sai lầm này để cải thiện tài vận, tiền bạc cho gia đình mình.

    Nguồn tham khảo: eva,vn

    Bài viết: Mai An

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0