Căn hộ 100m2 nổi bật với 2 sắc đen trắng đẹp như ở Tây ngay giữa lòng thủ đô

    09/05/2018 07:325.188 lượt xem

    Mỗi một ngôi nhà đều phảng phất nét tính cách và sở thích của gia chủ, phần nào thể hiện được những mong muốn về một tổ ấm đủ đầy, bình an. Căn hộ 100m2 trên tầng cao ở vị trí trung tâm của Hà Nội này cũng là một ví dụ. Một không gian hiện đại đến từng đường nét và màu sắc, một căn hộ xinh xắn với màu sắc cá tính và năng động.


    Các khu vực chức năng được bố trí theo chiều dọc, để khi ngồi ở bất kỳ góc nhỏ nào đều có thể ngắm nhìn vẻ đẹp thoáng đãng và rộng rãi của không gian bên ngoài.

    Căn hộ không màu mè, không phô trương, lặng lẽ với những gam màu dung dị nhất nhưng vẫn đủ làm bất kỳ ai có dịp ghé thăm cảm thấy lưu luyến và nhớ nhung. Không gian căn hộ đẹp 100 m2 ở quận Thanh Xuân, Hà Nội này được khoác lên lớp áo với hai gam màu đen - trắng kinh điển.

    Phòng khách và khu vực bếp liên thông tạo sự kết nối các thành viên

    Khoảng không gian mở của khu sinh hoạt chung tận dụng được hoàn toàn ánh sáng từ phần cửa kính logia. Phía sau sofa được bố trí bàn ăn và không gian nấu nướng. Mọi góc nhỏ đều không có quá nhiều nội thất, chỉ sử dụng hệ thống tủ gắn tường để tăng sự gọn gàng, tăng đường nét cơ bản cho không gian thêm ấn tượng.


    Phòng khách gây chú ý với ghế sofa da màu xám, thảm trải sàn lông, bàn trà độc đáo.

    Nơi có logia và cửa kính trượt trong phòng được gia chủ cùng kiến trúc sư thống nhất lựa chọn để bố trí phòng khách. Không gian tiếp khách được sắp xếp và lựa chọn nội thất vô cùng đơn giản với đầy đủ công năng cần thiết. Hệ thống kệ và TV màu đen nổi bật trên nền tường trắng. Bàn trà màu trắng với kiểu dáng tinh tế và sang trọng tạo điểm nhấn dịu dàng trong không gian.


    Để "trung hòa" màu sắc, các kiến trúc sư đã khéo léo chọn sàn gỗ dịu mắt kết hợp sofa và rèm cửa màu ghi sáng.


    Tường, trần căn hộ được sơn màu trắng để khi đặt các đồ nội thất tối màu tạo được sự nổi bật.


    Gia chủ đã tận dụng bức tường theo chiều ngang của căn phòng để thiết kế toàn bộ hệ thống tủ bếp, nơi nấu nướng và bồn rửa.


    Tủ bếp chữ I hiện đại màu trắng - đen phù hợp với diện tích khiêm tốn của căn hộ. Số lượng tủ kệ nhiều đáp ứng được yêu cầu lưu trữ.


    Căn hộ được trang trí đơn giản với lọ hoa, tranh treo tường. Nhưng hiệu quả thẩm mỹ chúng mang lại là hết sức tuyệt vời.


    Sắc xám trung tính được sử dụng như trợ thủ đắc lực giúp cân bằng màu cho không gian căn hộ đẹp. Cây xanh được bố trí thêm ở nhiều khu vực giúp căn hộ có thêm màu sắc và sự yên bình.

    Phòng ngủ có nhiều gam màu trung tính hơn và sắc đen đóng vai trò điểm nhấn

    Nếu như không gian chính được thiết kế đồng điệu với hai gam màu quen thuộc trắng và đen để mang đến cho căn hộ vẻ đẹp nền nã, thanh lịch và sang trọng. Ở các khu vực chức năng khác, hai gam màu này lại được chọn như màu nền và điểm xuyết của màu nhấn để tăng thêm những đường nét quyến rũ và mềm mại, mang cảm giác thoải mái và thực sự dễ chịu khi sử dụng không gian. Đầu tiên là phòng ngủ master ghi dấu với khung cửa sổ lớn. Hệ thống rèm cửa hai lớp đầy tiện dụng. Ngoài ra là các tiện nghi hiện đại khác như TV gắn tường, hệ tủ quần áo kịch trần.


    Căn phòng dường như không hề có sự cầu kỳ trong việc lựa chọn nội thất.


    Màu đen được chắt lọc cho những phụ kiện để tạo nên sự cá tính nhưng vẫn đảm bảo sự thư giãn, phù hợp với nhu cầu nghỉ ngơi.

    Phòng tắm bên trong phòng ngủ master ghi điểm bởi vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch, thiết kế cửa kính trong suốt khá táo bạo. Để làm nổi bật màu trắng của các thiết bị phòng tắm, nhà thiết kế chọn gạch ốp lát tối màu. Ánh sáng nhân tạo được chú trọng bởi phòng tắm này không có cửa sổ. Chậu cảnh được đặt trên chậu rửa để tăng màu xanh cho không gian thư giãn.


    Khu WC trong phòng ngủ chính với đầy đủ tiện nghi như trong khách sạn cao cấp.

    Bên trong phòng ngủ của cô con gái chủ nhà được trang trí theo tinh thần tối giản. Hệ tủ, kệ, bàn học,… đều mang hai gam màu cơ bản là đen và trắng. Vị trí phòng ngủ nằm ở đầu hồi cộng thêm hai khung cửa sổ kính lớn nên căn phòng luôn ngập nắng.


    Không gian phòng ngủ thứ hai đẹp mơ màng dành cho cô con gái nhỏ với những ô cửa kính ngắm trọn thành phố từ trên cao.

    Góc học tập được bố trí cạnh khung cửa sổ kính lớn giúp tầm nhìn được bao quát hơn. Kệ sách gắn tường xinh xắn giúp thuận tiện hơn cho việc lưu trữ của người sử dụng. Góc này cũng được thiết kế với hai gam màu đen - trắng chủ đạo.


    Căn phòng của bé được lựa chọn sắc màu trung tính, gam màu đen được thêm pha như một cách tăng "gia vị" cho không gian thêm thanh lịch và nền nã

    Một không gian sống đơn giản đến từng chi tiết kiến trúc cũng như đường nét của nội thất, sự kết hợp hài hòa và ăn ý của hai gam màu đen và trắng nhưng không hề khiến bất kỳ góc nhỏ nào trở nên nhạt nhòa và khô cứng. Mọi không gian đều đẹp như một bức tranh nhờ sự điều chỉnh màu sắc thông minh và khéo léo của kiến trúc sư cùng sự góp ý tỉ mỉ của chủ nhà. Căn hộ là nơi bắt đầu của sự hứng khởi để mỗi ngày trọn vẹn một niềm vui.

    Thông tin công trình:

    Thiết kế: Nội thất AVALO

    Diện tích: 100 m2

    Vị trí: Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Bài viết: Quang Quân

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0