8 cách mang năng lượng tích cực vào nhà bằng phong thủy

    10/04/2018 04:442.439 lượt xem

    Theo chuyên gia Phong Thủy Priya Sher: “Các nguyên tắc của Phong Thủy là hướng đến sự hòa hợp với môi trường sống của chúng ta. Mục tiêu của nó là tạo sự cân bằng trong không gian sống và làm việc của bạn và tối đa hóa tiềm năng thành công của bạn trong mọi lĩnh vực của cuộc sống. Hay nói xúc tích, Phong Thủy chính là “nước và gió”. Gió phân tán năng lượng và nước giữ năng lượng.

    “Ngôi nhà là sự phản chiếu của chủ nhà” cô nói thêm. “Nếu có phần nào bị thiếu, không ngăn nắp hay có năng lượng tiêu cực thì sẽ ảnh hưởng đến những thành viên sống trong đó”.

    Vậy thì làm sao để áp dụng những triết lý của Phong Thủy vào ngôi nhà của chúng ta để được hạnh phúc và thành công trong năm 2018? Priya Sher sẽ chia sẻ cho chúng ta những lời khuyên hữu ích cho từng phòng và mọi nơi trong căn nhà.

    1. Cửa chính vào nhà phải được quan tâm nhất

    Cửa trước của căn nhà chính tượng trưng cho tài lộc của bạn và phải luôn trong tình trạng hoàn hảo. Để thu hút thêm năng lượng, hãy đặt cây trồng thật đẹp và bố trí ánh sáng phù hợp cho khu vực này.


    Cửa chính chính là nơi thu hút năng lượng đi vào ngôi nhà của bạn

    2. Giữ cho lối vào nhà luôn được gọn gàng

    Lối vào nhà tượng trưng cho những cơ hội. Hãy chắc chắn rằng mọi thứ được sắp xếp ngăn nắp để năng lượng có thể lưu thông. Bạn nên để áo khoác và giày vào bên trong tủ để năng lượng không bị hãm lại. Để kích hoạt các năng lượng tích cực ngay lối vào, hãy đặt chiếc gương và những bình hoa tươi . Hoa tươi sẽ ngay lập tức lan tỏa năng lượng của không gian nơi đây.


    Bạn chỉ cần trang trí lối vào đơn giản với hoa tươi là có thể kích thích nguồn năng lượng tươi mới rồi

    3. Không nên để Bếp và Chậu rửa đối nghịch nhau

    Bếp là không gian sống động vì năng lượng của nó đại diện cho sự nuôi dưỡng và sự hài hòa của các mối quan hệ của các thành viên gia đình. Hãy đảm bảo rằng bạn không đặt chậu rửa và bếp đối nghịch nhau vì chúng có thể gây ra sự bất hòa của các cặp vợ chồng. Ngoài ra, màu sắc của phòng bếp cũng là điều mà bạn cần ghi nhớ – không nên dùng quá nhiều màu đen và đỏ bởi khi đó hai yếu tố nước và lửa đang đối đầu nhau.

    Vị trí của Bếp lửa cũng rất quan trọng. Các vị trí tối kỵ là đặt bên dưới cửa sổ và đối diện với cửa phòng bếp.


    Bếp là không gian sống động vì năng lượng của nó đại diện cho sự nuôi dưỡng và sự hài hòa của các thành viên trong gia đình

    4. Hãy sắp xếp đồ nội thất trong phòng khách một cách tối ưu nhất

    Hãy chắc rằng đồ nội thất trong phòng khách tương xứng với không gian của căn phòng. Đừng để bất cứ đồ nội thất nào chặn cửa lối vào và hãy đặt sofa chính dựa vào tường để tăng sự hỗ trợ cho gia chủ. Để kích hoạt năng lương cũa sự giàu có, hãy đặt chiếc đèn ở ngay góc của căn phòng (theo đường chéo đối diện cửa phòng).

    Đừng để bất cứ món đồ nội thất nào chặn đứng lối vào phòng khách nhà bạn

    5. Phân bổ ánh sáng trong phòng ăn

    Phòng ăn hay bàn ăn là yếu tố quan trọng cần xem xét trong Phong Thủy bởi đây là không gian giúp bạn tập trung nhất khi ăn uống. Trong Phong Thủy, không gian ăn uống liên quan đến lá lách, chính là yếu tố Đất và theo y học Trung Quốc, Đất có quan hệ mật thiết đến tiêu hóa. Để tối ưu hóa năng lượng trong không gian này, hãy đặt một chiếc gương lên tường để phản chiếu chiếc bàn và đặt một bình hoa tươi lên bàn.


    Trong phong thủy, không gian ăn uống liên quan đến tiêu hóa

    6. Giữ màu trung tính cho phòng ngủ

    Để mang lại giấc ngủ thật sâu, phòng ngủ nên được trang trí với các màu trung tính và giường phải có đầu giường và được đặt sát tường. Lý tưởng nhất là chiếc giường không được đặt đối diện cửa phòng ngủ. Hãy đặt tủ đầu giường hai phía giường để tăng sự hỗ trợ. Để tăng những năng lượng tích cực, hãy đặt những chiếc đèn có đường cong đẹp mắt và những ngọn nến có mùi thơm nhẹ nhàng ở hai bên tủ đầu giường.


    Thiết kế phòng ngủ với gam màu trung tính

    7. Luôn luôn đậy nắm bồn cầu để giữ các năng lượng mang lại sự giàu có cho gia đình bạn

    Phòng tắm và phòng vệ sinh phải luôn sạch sẽ và nắp bồn cầu phải luôn được đậy lại. Nước tượng trưng cho sự giàu có và đây là một trong những nơi thoát nước nhiều nhất trong nhà, vì vậy hãy trồng một số loại cây để giữ lại nước. Cây thấm nước, do đó làm chậm dòng chảy của sự giàu có.

    8. Giữ cho cả sân trước và sau luôn gọn gàng

    Khu vườn trước nhà đại diện cho tương lai của bạn. Vì thế hãy luôn đảm bảo rằng nó luôn được quan tâm chăm sóc thường xuyên. Hãy trồng những loài cây đẹp mắt và chăm sóc chúng cẩn thận.

    Khu vườn phía sau đại hiện cho cả sức khỏe và tài lộc. Vậy nên bạn phải luôn giữ chúng ở tình trạng tốt nhất. Hàng rào, tường cũng nên được bảo trì tốt để mang lại sự hỗ trợ cho gia chủ.

    Nếu may mắn có một khu vườn nhỏ, bạn hãy chăm chút thường xuyên nhé!

    Theo housebeautiful.com

    lalahouseTheo dõi

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0