LÀ NHÀ TẬP 7: Cải tạo nhà cho nữ gia chủ, ngân sách 600 triệu đồng

    29/01/2023 13:002.056 lượt xem

    Tình hình cực căng khi chỉ còn 14 tiếng đếm ngược đến giờ giao nhà thì Host Dino đã nhận được cuộc gọi cầu cứu từ kiến trúc sư LÀ NHÀ khi không thể liên lạc được với xe vận chuyển nội thất. Cuộc chạy đua với thời gian càng trở nên gay cấn khi đơn vị thi công nhận tin Băng Ngọc sẽ từ Pháp về nước nhận nhà sớm hơn dự tính.

    Liệu sự cố gắng dồn lực làm xuyên đêm của đội ngũ thi công và kiến trúc sư có cứu vãn được tình thế để giúp DINO giữ đúng lời hứa giao nhà cho Băng Ngọc?

    Xem ngay hành trình makeover ngôi nhà trong mơ đầy kịch tính và thú vị cho nhà thơ Băng Ngọc qua video dưới đây nhé!

    HAPPYNEST sẽ cùng LÀ NHÀ trên những chuyến chu du "Gõ cửa - Sửa nhà" với vai trò Bảo trợ truyền thông và Bảo trợ nội dung "Cẩm nang sửa nhà".

    “Là nhà - Make over your home” là chương trình truyền hình thực tế "làm mới" căn nhà thân quen của 10 gia đình trên khắp Việt Nam, biến từng khoảng không gian sống thành chốn nghỉ ngơi, vỗ về xúc cảm và chứa đựng những câu chuyện ý nghĩa của chính gia chủ.

    Là nhà sẽ đem đến những tư vấn và giải pháp chuyên môn của các Kiến trúc sư, các cộng sự tài ba, các đơn vị thi công uy tín cùng những sản phẩm, nội thất, thiết bị gia dụng hàng đầu thị trường để thực hiện ngôi nhà trong mơ cho 10 gia đình may mắn. Cùng với đó, khi theo dõi chương trình, khán giả là những người yêu nhà đẹp, đang có kế hoạch xây sửa tổ ấm của mình sẽ học hỏi được những kiến thức, kinh nghiệm, mẹo hay để ứng dụng xây dựng, sửa chữa, hoàn thiện căn nhà cho chính mình.

    Lịch phát sóng vào Chủ nhật hàng tuần lúc 15h trên VTV3 và 20h cùng ngày trên fanpage Happynest và website Happynest.

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0