Đến The Kat Retreat, cùng Happynest tận hưởng không gian sống yên bình của nữ gia chủ ở ngoại ô Hà Nội

    01/10/2022 13:301.980 lượt xem

    Sau 30 phút di chuyển từ nội thành Hà Nội, admin Happynest đã có mặt tại The Kat Retreat, không gian sống nhẹ nhàng đầy ấn tượng của nữ gia chủ độc thân. Đặc biệt, Happynest được trò chuyện trực tiếp với KTS Linh Nguyễn (Concept Warehouse) - KTS chủ trì của công trình này.

    Ấn tượng đầu tiên của ngôi nhà là vẻ ngoài xanh mát, được bao quanh bởi rất nhiều cây và hoa. Phía trước là một hồ nước rộng. Nhờ vậy, dù thời tiết có nắng nóng, nhưng khi bước đến đây không khí dịu mát dễ chịu vô cùng. Tận dụng lợi thế thiên nhiên này, mà The Kat Retreat chủ yếu sử dụng kính để gia chủ có thể ngắm cảnh bên ngoài, đồng thời đưa ánh sáng vào trong nhà. Ngôi nhà gồm 2 tầng. Với tầng 1 gồm phòng khách, bếp ăn, 1 phòng ngủ nhỏ và 1 nhà vệ sinh chung. Tầng 2 được dành hoàn toàn cho không gian nghỉ ngơi.

    KTS Linh Nguyễn đã có những chia sẻ chi tiết về quá trình lên ý tưởng và hoàn thiện The Kat Retreat trong video dưới đây.

    Mời bạn đọc theo dõi kênh Youtube Happynest để tham khảo thêm nhiều ý tưởng hay, ngắm nhà đẹp và cùng admin đến tham quan trực tiếp nhiều ngôi nhà ấn tượng trên khắp đất nước Việt Nam.

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0