Căn hộ 1 lửng dù diện tích hạn chế nhưng là không gian sống tiện nghi của gia đình trẻ

14/08/2022 09:00941 lượt xem

Đây là chuỗi căn hộ 1 lửng độc đáo nằm trong dãy nhà tập thể tại Anh. Căn hộ tuy diện tích hạn chế nhưng đầy đủ các phòng chức năng tiện nghi: phòng ngủ, phòng đọc sách, phòng khách, phòng bếp tách biệt, góc ban công cực chill. Phòng khách và phòng bếp thiết kế không vách ngăn giúp không gian không bí bách, thoáng đãng hơn. Ngoài ra khu vực phòng ngủ được bố trí ở gác lửng đảm bảo sự riêng tư, thoải mái cho gia chủ. Ấn tượng nhất phải kể đến góc ban công cực chill, tuy nhỏ nhưng được bố trí rất hợp lý. Góc ban công được đặt bộ sofa cùng bàn trà nhỏ, trồng nhiều cây xanh giúp gia chủ có thể cảm nhận cuộc sống xung quanh hay đơn giản là lấy lại nguồn năng lượng tích cực.

Khám phá căn hộ 1 tầng 1 lửng với thiết kế đơn giản nhưng tiện nghi này nhé!

Nguồn: Internet

Chia sẻ ngay câu chuyện của bạn tại đây để kết nối với cộng đồng yêu nhà đẹp trên nền tảng Happynest nhé.

Nếu đây là lần đầu bạn đăng bài, hãy tham khảo trước tài liệu này để hiểu rõ hơn về các thể loại bài đăng, tips giúp bài đăng được duyệt nhanh và thu hút sự chú ý nhất từ cộng đồng.

Mọi thắc mắc về việc đăng bài hoặc chỉnh sửa bài, xin vui lòng liên hệ địa chỉ email info@happynest.vn, hoặc phản hồi trực tiếp qua fanpage Happynest để được hỗ trợ và tư vấn kịp thời.

Bộ bàn tròn Eiffel 2-4 ghế Eames

Bình luận

Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

Bài đăng liên quan

Chuyện nhà

Xem tất cả

Kho kiến thức

Xem tất cả

HappynestTV

Xem tất cả

Thảo luận

Xem tất cả

Ăn - Chơi

Xem tất cả
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0