Tôi bị hàng xóm “gây sự” suốt ngày vì thiết kế mà không hỏi ý kiến họ, tôi nên làm gì?

04/08/2022 05:002.155 lượt xem

Gia chủ dưới đây gặp tình huống “dở khóc dở cười” khi bị hàng xóm đổ lỗi xây nhà “ám phong thuỷ” khiến gia đình họ lục đục, gặp vấn đề sức khoẻ và kinh doanh sa sút.

Chia sẻ cụ thể như sau:

“Tôi mua mảnh đất nội thành xây nhà và hoàn thành đầu năm 2021. Suốt quá trình thi công không xảy ra tranh chấp hay để chính quyền, hàng xóm nhắc nhở.

Đầu năm nay, con trai 7 tuổi nhà hàng xóm bị tai nạn gãy chân, vợ họ chồng lục đục và việc kinh doanh sa sút. Tôi nghĩ một phần do dịch bệnh. Song họ lại cho rằng nhà tôi trồng quá nhiều cây xanh ở ban công, che mất hướng nắng chiếu sang nhà họ.

Nhà tôi không sơn nên hàng xóm này nói là "màu chết chóc", quy cho căn "ám phong thủy" khiến họ vướng tai bay vạ gió.

Nay họ liên tục làm phiền, chửi bới, nói ra vào rất khó chịu, dọa sẽ kiện đòi gia đình tôi bồi thường các tổn thất này vì thiết kế nhà không có sự đồng ý của hàng xóm.

Vậy tôi có phải chịu trách nhiệm gì về "vận hạn" nhà họ không? Tôi nên ứng xử thế nào, xin luật sư và độc giả cho lời khuyên”.

>>> Xem tư vấn chi tiết tại đây

Nguồn: Vnexpress

Quan điểm của bạn về vấn đề trên như thế nào? Chia sẻ ngay ý kiến của bạn tại đây để kết nối với cộng đồng yêu nhà đẹp trên nền tảng Happynest nhé. 

Nếu đây là lần đầu bạn đăng bài, hãy tham khảo trước tài liệu này để hiểu rõ hơn về các thể loại bài đăng, tips giúp bài đăng được duyệt nhanh và thu hút sự chú ý nhất từ cộng đồng. 

Mọi thắc mắc về việc đăng bài hoặc chỉnh sửa bài, xin vui lòng liên hệ địa chỉ email info@happynest.vn, hoặc phản hồi trực tiếp qua fanpage Happynest để được hỗ trợ và tư vấn kịp thời. 

Bình luận

Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

Bài đăng liên quan

Chuyện nhà

Xem tất cả

Kho kiến thức

Xem tất cả

Happynest Story

Xem tất cả

Sự kiện

Xem tất cả

HappynestTV

Xem tất cả

Thảo luận

Xem tất cả

Ăn - Chơi

Xem tất cả
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0