Tổng hợp 15 trào lưu thiết kế nội thất nhà bếp hot nhất đầu năm 2022

    06/05/2022 09:00980 lượt xem

    Nội thất nhà bếp thời thượng dẫn đầu trào lưu luôn luôn hấp dẫn những gia chủ yêu bếp. Cho dù đó là gian bếp hoàn toàn mới hay đã được xây từ lâu thì sự có mặt của những chi tiết nội thất hợp xu hướng sẽ làm không gian trở nên mới mẻ. Hãy cùng Happynest điểm danh những trào lưu thiết kế nội thất nhà bếp hot nhất 2022 trong bài viết dưới đây.

    Trải nghiệm bài viết và hình ảnh mượt mà hơn với ứng dụng Happynest tại đây.

    Bài được xem nhiều nhất cùng chuyên mục:

    1. Cách chọn nội thất cho nhà cấp 4 phù hợp với từng không gian

    2. Tổng hợp những món đồ gia dụng, nội thất nhà bếp tự động, thông minh dành cho những ai thích tiện nghi

    3. Những sai lầm khi chọn nội thất nhà bếp các gia chủ thường mắc phải

    1. Tay cầm tủ bếp Champagne

    Tay cầm tủ bếp màu vàng đồng Champagne thể hiện sự ấm áp, giàu có và sang trọng cho nhà bếp. Chi tiết tay cầm này được đánh giá là dễ phối theo nhiều phong cách khác nhau, giúp tạo điểm nhấn và đang trở thành tiêu điểm trong ngành thiết kế nội thất. Về hình thức bề mặt có 3 loại: chải, mờ và bóng, tuỳ theo phong cách thiết kế của gian bếp mà bạn chọn tay cầm phù hợp.

    Tay cầm tủ bếp màu vàng đồng giúp tăng thêm vẻ sang trọng cho căn bếp của gia đình bạn

    2. Vòi rửa đồng mạ đen 

    Vòi rửa bằng chất liệu đồng được mạ đen đang là một trong những thiết bị được săn lùng nhiều nhất trong đầu năm 2022. Chiếc vòi màu đen với vẻ ngoài tối giản dễ phối với bất cứ tông màu nào, đặc biệt khi kết hợp với chiếc tủ hay sàn nhà bằng gỗ màu vàng ấm tự nhiên sẽ rất nổi bật.

    Chiếc vòi rửa bằng đồng mạ đen đang rất được ưa chuộng trong những thiết kế bếp hiện đại

    3. Tay nắm kéo đen mờ 

    Một lần nữa, tay nắm tủ bếp lại nằm trong danh sách nội thất xu thế của nhà bếp năm nay. Tuy là chi tiết nhỏ nhưng nó đóng một vai trò quan trọng trong phần tủ bếp, mặt khác thể hiện phong cách đặc trưng cho nhà bếp của bạn. Nếu muốn theo phong cách tối giản tiện nghi kiểu Scandinavia thì tay nắm kéo đen mờ kiểu dáng đẹp sẽ là một giải pháp cực kỳ chất lượng.

    Tay nắm kéo đen mờ là một chi tiết tối giản nhưng lại tạo điểm nhấn cho căn bếp hiện đại

    4. Núm tròn đen mờ 

    Màu đen mờ gần như đã trở thành xu hướng nội thất trong năm 2022. Nó thể hiện sự chắc chắn, cứng cáp, đồng thời tôn lên sự đơn giản và tinh tế. Nếu bạn mong muốn chi tiết tay cầm kéo vẫn là điểm nhấn cho gian bếp thì núm hình học này là lựa chọn tuyệt vời. Nó không chỉ thực hiện chức năng mà còn như là vật trang trí độc đáo.

    Núm kéo đen mờ là một lựa chọn hoàn hảo cho những gia chủ yêu thích chi tiết màu đen tinh tế

    5. Bồn rửa bát đa năng  

    Đây là một giải pháp tuyệt vời cho không gian bếp chật hẹp. Bồn rửa bát có thể tích hợp thêm một chiếc đế thớt hay làm giá úp chén bát. Nhiều người trẻ hiện đại sống trong các căn hộ nhỏ thường sử dụng giải pháp bồn rửa chén như vậy. Với cuộc sống hiện đại, ưu tiên sự tiện dụng thì bồn rửa bát đa năng này đang là món đồ nội thất nhà bếp xu hướng được yêu thích hơn cả.

    Bồn rửa bát đa năng góp phần mang đến sự tiện lợi cho những gian bếp hiện đại

    6. Chậu rửa đôi màu đen mờ

    Nếu muốn tô điểm thêm sự sang trọng cho nhà bếp thì chiếc chậu rửa đôi màu đen mờ là một món đồ không nên bỏ qua. Dòng chậu này được làm từ chất liệu 80% thạch anh tự nhiên, độ bền cao, có khả năng chống trầy xước, vết bẩn, dầu mỡ từ đồ ăn, vì vậy rất dễ làm sạch. Chậu rửa đôi thạch anh màu đen mờ phù hợp với nhiều kiểu mặt bàn bếp, nhất là đối với gian bếp tông màu trắng đen sẽ tạo nên tổng thể liền mạch và hoàn mỹ.

    Một chiếc chậu rửa bát màu đen mờ sẽ tôn thêm vẻ đẹp cho khu vực nấu nướng của gia đình

    7. Chậu rửa bằng đồng

    Chậu rửa bằng đồng nguyên màu tự nhiên đang trở thành xu hướng chủ đạo trong ngành thiết kế nhà bếp. Đặc biệt, đối với kiểu thiết kế Farmhouse hiện đại, chiếc chậu đồng này đã góp phần tăng thêm vẻ chân thực và quyến rũ cho không gian bếp. Ngày càng có nhiều vật liệu tự nhiên phổ biến nhưng chất liệu đồng vẫn đang đứng đầu danh sách bởi sự linh hoạt, dễ kết hợp với nhiều phong cách, từ đơn giản mộc mạc cho đến hiện đại sang trọng.

    Một chiếc chậu rửa bằng đồng chắc chắn là điểm nhấn tinh tế cho gian bếp hiện đại

    8. Vòi nước 1 tay cầm 

    Vòi nước nhà bếp với hình dáng vô cùng thanh thoát đang có mặt ở hàng ngàn căn bếp dù hiện đại hay truyền thống. Như một con thiên nga với vòi phun hình vòng cung, chiếc vòi nước nhà bếp này không chỉ phát huy công năng chính của nó mà còn được xem như là nội thất trang trí. Với chất liệu bằng thép không gỉ cao cấp thực sự là món đồ hữu dụng yêu thích của những người làm bếp.

    Với thiết kế độc đáo, lạ mắt, vòi nước 1 tay cầm sẽ giúp gian bếp của gia đình thêm phần ấn tượng

    9. “Quầy bar” trên bồn rửa

    Một “quầy bar” xinh xắn trên chiếc bồn rửa là ý tưởng độc đáo và hữu ích cho những gian bếp có diện tích mặt bàn khiêm tốn. Với không gian nhỏ này, bạn có thể sử dụng chúng như một chiếc thớt thái rau củ hay một chiếc bàn ăn nhỏ gọn. Những người trẻ với cuộc sống công nghiệp cho rằng đây là ý tưởng tuyệt vời. Bởi vậy, hãy nhân rộng tiện ích cho không gian bếp nhỏ để nó có thể giải quyết được nhu cầu của bạn.

    Đã đến lúc làm cho công việc bếp núc của bạn dễ dàng hơn gấp ngàn lần với một chiếc quầy bar trên bồn rửa

    10. Thanh nắm kéo oversize

    Thanh nắm kéo oversize cũng là một món nội thất độc đáo giúp căn bếp trở nên thật phong cách. Mỗi thanh kéo có độ dài từ 6 đến 21inch (~ 15,24 đến 53,34cm) tùy thuộc vào chiều rộng của tủ dưới và tủ trên. Thanh nắm kéo oversize không chỉ mang vẻ đẹp hiện đại mà còn thể hiện cá tính thẩm mỹ của gia chủ.

    Thanh nắm kéo oversize là một chi tiết tuyệt vời để làm cho nhà bếp của bạn trông sang trọng và thanh lịch hơn

    11. Bồn rửa sứ kiểu Farmhouse

    Bồn rửa cao cấp nhà bếp được làm từ vật liệu sứ luôn được ưa chuộng bởi chất lượng bền bỉ. Với khả năng chống nhiệt, chống ố, trầy xước, sứt mẻ và bạc màu, loại bồn này được nhiều gia chủ lựa chọn để lắp đặt trong căn bếp gia đình. Tấm lọc rác của nó cũng rất hữu ích và tiện lợi. Sau nhiều năm sử dụng, chất lượng của chậu vẫn có thể được giữ nguyên, đó là ưu điểm lớn nhất của món đồ này.

    Một chiếc bồn rửa sứ kiểu Farmhouse sẽ giúp cho không gian bếp trở nên mới mẻ

    12. Bồn rửa bằng gang 

    Bồn rửa bằng gang sẽ mang lại vẻ đẹp phá cách cho gian bếp. Chất liệu gang bền và chịu va đập tốt, khả năng chống sứt, nứt vỡ và chống cháy tuyệt vời. Bồn rửa bằng gang có thể kết hợp với mặt bàn bằng đá granite và gạch backsplash trắng, phù hợp với phong cách thiết kế trang trại và nội thất cổ điển.

    Những gian bếp mang hơi hướng cổ điển chắc chắn không thể bỏ qua bồn rửa bằng gang

    13. Vòi rửa màu Champagne

    Vòi rửa tông màu Champagne được làm từ vật liệu cao cấp luôn toát lên vẻ sang trọng trong gian bếp. Chúng đơn giản, bền bỉ và mạnh mẽ. Chiếc vòi sẽ trở nên nổi bật hơn khi đi kèm với backsplash họa tiết và những cánh tủ có thanh kéo kim loại mạ vàng. Màu Champagne lạ mắt là điểm nhấn thú vị và phù hợp với phong cách cổ điển. Vòi đi kèm chậu rửa bằng sứ màu trắng sẽ tạo nên tổng thể hoàn hảo.

    Vòi rửa màu Champagne được nhiều gia đình lựa chọn cho gian bếp bởi vẻ tinh tế và thu hút

    14. Vòi rửa thông minh

    Vòi rửa thông minh được tích hợp công nghệ mang đến cho bạn một trải nghiệm mới. Chiếc vòi thông minh không chỉ tiết kiệm nước mà còn mang tới sự tiện lợi và vệ sinh trong quá trình sử dụng. Nhờ công nghệ cảm ứng, người nội trợ có thể thao tác nhanh gọn, thuận tiện hơn khi sơ chế thức ăn hay rửa sạch rau quả.

    Vòi rửa thông minh là lựa chọn tuyệt vời cho một gian bếp hiện đại

    15. Tay nắm móc ngăn kéo

    Lấy cảm hứng từ chiếc cốc úp ngược, tay nắm móc ngăn kéo mang đến sức hấp dẫn thị giác đầy mới lạ cho căn bếp. Chi tiết này phù hợp với phong cách truyền thống, cổ điển, dễ sử dụng và dễ lắp đặt. Chúng thường được làm tay cầm cho ngăn kéo tủ trên và tủ dưới.

    Thiết kế hình chiếc cốc úp ngược vừa cổ điển vừa sang trọng sẽ là điểm nhấn độc đáo cho gian bếp của bạn

    Các xu hướng về nội thất bếp liên tục được cập nhật và thay đổi, nhưng cái tồn tại mãi mãi là sự gắn kết, phù hợp của các chi tiết có trong gian bếp. Những yếu tố nhỏ có thể tạo ra những thay đổi lớn, vì thế nếu muốn thay đổi diện mạo cho căn bếp thì hãy thử ứng dụng 15 trào lưu thiết kế nội thất nhà bếp hot nhất 2022 nhé!

    Theo Decorated Life

    Xem thêm: 

    1. Bậc thầy DIY tự tay tu sửa căn nhà 45 năm tuổi, sử dụng nội thất là đồ cũ mua lại từ cửa hàng tái chế

    2. Diện tích chưa đầy 10m2, thiết kế bếp thế nào để vừa tiện nghi, vừa đẹp mắt?

    3. 10 món đồ tưởng tiện mà hóa vô dụng, gia chủ dù thích đến mấy cũng không nên mua

    4. Những món đồ gia dụng 5 năm trước không ai nghĩ sẽ phổ biến nhưng giờ ai cũng muốn có

    5. Hoạ tiết rèm cửa cho căn bếp theo tính cách của gia chủ cho mùa hè nà

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0