Khu vườn nhỏ

28/05/2017 18:12420 lượt xem
Có thể nói phong cách Scandinavian ngày càng trở nên phổ biến trong thiết kế nội thất bởi vẻ đẹp trang nhã, thanh lịch và cuốn hút. Đối với những bạn làm việc tại nhà và muốn sở hữu một không gian làm việc hiệu quả và thoải mái hy vọng sẽ giúp tham khảo thêm 1 phần ý tưởng cho bạn !

Scandinavian Style hay phong cách Bắc Âu được biết đến với 3 đặc điểm nổi bật: đơn giản trong thiết kế, tinh tế trong cảm giác và tiện nghi khi sử dụng. Với sự pha trộn một cách hoàn hảo 3 đặc điểm này, Scandinavian được rất nhiều nhà thiết kế nội thất cũng như chủ nhà ưa chuộng.

Scandinavian không chỉ là tên của một địa danh, đó là một phần hoặc cả vùng Bắc Âu. Tuy nhiên, mặc cho những tranh cãi về địa lý, phong cách của những ngôi nhà vùng Scandinavian vẫn được ưu ái là phong cách chuẩn mực cho sự sang trọng, mực thước nhưng đầy nhã nhặn của các thể loại thiết kế nhà vùng biển.

Phong cách vùng biển Bắc Âu chuộng gam màu trắng, màu đất và những vật liệu thô mộc tự nhiên, lông thú và da. Đặc điểm khí hậu hình thành nên các dấu hiệu nhận biết về phong cách. Tuy nhiên ở môi trường hiện đại, với sự giúp đỡ của các trang thiết bị như cửa kính, lò sưởi, máy sưởi, máy lạnh, chất liệu nhân tạo… thì phong cách này đã được biến đổi cho hiện đại và phù hợp hơn với môi trường sống, thích nghi cả trong thành phố và những căn hộ chung cư.

Bình luận

Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

Bài đăng liên quan

Chuyện nhà

Xem tất cả

Kho kiến thức

Xem tất cả

Happynest Story

Xem tất cả

Sự kiện

Xem tất cả

HappynestTV

Xem tất cả

Thảo luận

Xem tất cả

Ăn - Chơi

Xem tất cả
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0