Top 5 tivi Samsung 50 inch tốt nhất, chất lượng cao

    05/05/2024 07:00141 lượt xem

    Tivi Samsung luôn là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều gia chủ Việt. Vậy tivi Samsung 50 inch loại nào tốt nhất và đáng mua nhất 2024?

    *Tham khảo Hướng dẫn đăng bài trên website Happynest tại đây để kết nối với cộng đồng Happynest nhé. 

    1. Smart Tivi Samsung 4K Crystal UHD 50 inch UA50AU8100 

    Chiếc Smart Tivi Samsung 4K Crystal UHD 50 inch UA50AU8100 với thiết kế AirSlim siêu mỏng và viền 3 cạnh gần như biến mất, tạo nên một trải nghiệm hình ảnh rộng lớn và sống động. Chân đế linh hoạt của nó dễ dàng điều chỉnh, phù hợp với mọi kiểu nội thất, từ phòng khách, phòng ngủ đến phòng họp, làm cho không gian giải trí trở nên sang trọng và đẳng cấp.

    Với chuẩn độ phân giải 4K, Smart Tivi Samsung này mang đến trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời, với độ chi tiết gấp 4 lần so với Full HD. Công nghệ Dynamic Crystal Color tái hiện chính xác hơn 1 tỷ sắc màu, tạo nên hình ảnh sống động và trung thực. Hệ điều hành Tizen OS với giao diện trực quan giúp bạn dễ dàng điều khiển và thưởng thức các chương trình yêu thích.

    Smart Tivi Samsung 4K 50 inch UA50AU8100 mang đến trải nghiệm hình ảnh rộng lớn, sống động

    Trải nghiệm âm thanh vòm sống động như tại rạp chiếu phim được cung cấp bởi công nghệ Q-Symphony, kết hợp hoàn hảo giữa loa tivi và loa thanh. Adaptive Sound tự động điều chỉnh âm thanh phù hợp với từng nội dung, mang lại trải nghiệm nghe nhìn ấn tượng. Với công nghệ Motion Xcelerator và tần số quét 60Hz, các cảnh chuyển động trở nên mượt mà, giúp bạn tự tin tham gia vào mọi tựa game hành động đầy kịch tính.

    Smart Tivi Samsung chuẩn 4K mang đến trải nghiệm hình ảnh tuyệt đỉnh với độ phân giải gấp 4 lần Full HD

    2. Smart Tivi Samsung 4K 50 inch UA50AU7002 

    Chiếc Smart Tivi Samsung 4K 50 inch UA50AU7002 với viền mỏng 3 cạnh tạo cảm giác khung hình không giới hạn, mang đến trải nghiệm xem phim đắm chìm như tại rạp. Chân đế chữ V úp ngược không chỉ chắc chắn mà còn dễ dàng bố trí tivi trên kệ tủ hoặc treo tường. Với màn hình 4K sắc nét và sống động, kích thước 50 inch của sản phẩm này phù hợp cho nhiều không gian như phòng khách, phòng ngủ gia đình hoặc phòng họp nhỏ.

    Smart Tivi Samsung 4K 50 inch UA50AU7002 có viền mỏng 3 cạnh tạo cảm giác khung hình không giới hạn

    Độ phân giải 4K gấp 4 lần so với Full HD, kết hợp cùng bộ xử lý Crystal 4K tối ưu màu sắc, tỷ lệ tương phản và dải màu, mang lại hình ảnh hiển thị luôn đẹp và sắc nét. Công nghệ HDR10+ tăng cường tương phản và tái hiện chi tiết và sắc thái chân thực. UHD Dimming nâng cao độ chi tiết và Contrast Enhancer tự động điều chỉnh độ sâu, tạo nên khung hình sống động như thật. Công nghệ Motion Xcelerator giúp các hình ảnh chuyển động nhanh trở nên mượt mà và liền mạch.

    Smart Tivi Samsung sử dụng hệ điều hành Tizen™ thân thiện và dễ sử dụng, đi kèm với kho ứng dụng phong phú đáp ứng nhu cầu giải trí đa dạng. Bạn có thể thưởng thức các bộ phim và chương trình truyền hình yêu thích trên các ứng dụng phổ biến như Clip TV, FPT Play, Galaxy Play, Netflix, VieON và YouTube. Ngoài ra, tivi còn cung cấp các ứng dụng nghe nhạc như MP3 Zing, Spotify, POPS Kids, và nhiều ứng dụng khác.

    Smart tivi Samsung sử dụng hệ điều hành Tizen™ thân thiện, dễ sử dụng, đi kèm kho ứng dụng phong phú đáp ứng nhu cầu giải trí đa dạng 

    >>> Xem thêm: TOP 5 dòng tivi 4K bán chạy nhất năm 2023 (cập nhật) 

    3. Smart Tivi Samsung 4K Crystal UHD 50 inch UA50BU8000 

    Chiếc Smart Tivi Samsung 4K Crystal UHD 50 inch UA50BU8000 thể hiện sự tinh tế và sang trọng từ thiết kế tổng quan đến các chi tiết nhỏ. Chân đế có thể điều chỉnh độ cao giúp tivi dễ dàng hòa hợp với mọi không gian nội thất. Cạnh viền mỏng tạo ra trải nghiệm xem phim thêm phần đắm chìm, làm cho màn hình 50 inch của chiếc tivi Samsung này trở thành lựa chọn hoàn hảo cho các không gian như phòng họp, phòng ngủ hay phòng khách.

    Với màn hình 50 inch, chiếc tivi Samsung này là lựa chọn hoàn hảo cho các không gian như phòng họp, phòng ngủ hay phòng khách

    Với màn hình LED viền (Edge LED) và tấm nền VA LCD độ phân giải 4K, Smart tivi Samsung này có khả năng hiển thị từng chi tiết hình ảnh sắc nét và sống động. Công nghệ Dynamic Crystal Color tái hiện tỷ sắc màu chân thực, trong khi bộ xử lý Crystal 4K nâng cấp độ phân giải lên gần chuẩn 4K. Công nghệ HDR10+ và công nghệ Motion Xcelerator mang lại trải nghiệm chơi game hoặc xem phim hành động hoàn hảo.

    Công nghệ OTS Lite cho phép âm thanh chuyển động theo hình ảnh, tạo hiệu ứng âm thanh 3 chiều giống như trong rạp chiếu phim, mang đến trải nghiệm nghe nhìn đắm chìm. Q-Symphony kết hợp loa tivi với loa thanh, tạo nên không gian giải trí đỉnh cao với âm thanh trong trẻo và nhịp điệu sôi động.

    Smart tivi Samsung có màn hình LED viền (Edge LED) cùng tấm nền VA LCD độ phân giải 4K cho phép hiển thị từng chi tiết hình ảnh sắc nét và sống động 

    4. Smart Tivi QLED 4K 50 inch Samsung QA50Q60B 

    Chiếc Smart Tivi QLED 4K 50 inch Samsung QA50Q60B thiết kế AirSlim thanh mảnh và hiện đại. Cạnh viền bằng nhựa mỏng giúp mở rộng tầm nhìn, tạo cảm giác hình ảnh không gian. Chân đế chữ L ánh đen không chỉ nâng đỡ tivi vững chắc mà còn tô điểm thêm vẻ đẹp sang trọng cho không gian nội thất. Với kích thước màn hình 50 inch, sản phẩm này phù hợp với nhiều loại không gian.

    Sản phẩm sử dụng công nghệ Quantum Dot hiển thị 100% dải màu, tái tạo thế giới hình ảnh chân thực và sống động đến từng chi tiết. Công nghệ đèn nền Dual LED kết hợp cùng công nghệ Quantum HDR nâng cao độ tương phản và độ chính xác của màu sắc, tạo ra hình ảnh đẹp mắt với độ sáng cao. Bộ xử lý Quantum 4K Lite nâng cấp chất lượng hình ảnh đầu vào lên gần chuẩn 4K.

    Smart Tivi QLED 4K 50 inch Samsung QA50Q60B thiết kế AirSlim thanh mảnh, hiện đại

    Tivi mang đến trải nghiệm âm thanh sống động và mạnh mẽ với hệ thống loa tổng công suất 20W. Công nghệ âm thanh OTS Lite tạo hiệu ứng âm thanh vòm 3D, trong khi Q-Symphony kết hợp loa tivi với loa thanh, tạo nên sự cộng hưởng hoàn hảo, cho âm thanh thêm phần vang dội và sống động. Bên cạnh đó, tivi sử dụng hệ điều hành Tizen™ với giao diện trực quan và dễ sử dụng, phù hợp với mọi lứa tuổi.

    Tivi mang đến trải nghiệm âm thanh sống động và mạnh mẽ với hệ thống loa tổng công suất 20W

    >>> Xem thêm: Mẹo chọn mua tivi đơn giản dành cho những người không rành công nghệ 

    5. Smart Tivi Samsung 4K Crystal UHD 50 inch UA50BU8500 

    Chiếc Smart Tivi Samsung 4K 50 inch UA50BU8500 sở hữu thiết kế sang trọng và hiện đại, làm tôn lên vẻ đẳng cấp của không gian nội thất. Màn hình siêu mỏng kết hợp với chân đế chữ L đẹp mắt không chỉ nâng đỡ tivi chắc chắn mà còn tạo nên sự hài hòa và tinh tế. Cạnh viền mỏng mang đến trải nghiệm xem đắm chìm, với kích thước 50 inch là điểm nhấn hoàn hảo cho không gian.

    Với độ phân giải 4K sắc nét và màu sắc sống động nhờ công nghệ Dynamic Crystal Color. Bộ xử lý Crystal 4K tinh chỉnh hình ảnh, mang lại chất lượng gần chuẩn 4K, trong khi HDR10+ tăng cường độ tương phản và màu sắc, tạo chiều sâu cho khung hình. Cuối cùng, công nghệ Motion Xcelerator giúp các chuyển động thêm mượt mà, giúp bạn thưởng thức trọn vẹn các nội dung giải trí.

    Smart Tivi Samsung 4K 50 inch UA50BU8500 sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại, tô điểm cho không gian nội thất thêm phần đẳng cấp

    Công nghệ âm thanh trên tivi Samsung tạo nên không gian giải trí đỉnh cao với âm thanh 3 chiều sống động từ OTS Lite, mang lại cảm giác như đang xem phim tại rạp. Adaptive Sound tự động điều chỉnh âm thanh phù hợp với môi trường, đảm bảo chất lượng âm thanh luôn tốt nhất. Q-Symphony kết hợp loa tivi và loa thanh, mang đến trải nghiệm âm thanh hoàn hảo và sống động.

    Công nghệ âm thanh trên tivi Samsung tạo nên không gian giải trí đỉnh cao với âm thanh 3 chiều sống động từ OTS Lite, cho bạn cảm giác như đang xem phim tại rạp

    Bài viết đã giới thiệu top 5 tivi Samsung 50 inch chất lượng tốt nhất năm 2024. Nếu cần tư vấn thêm về sản phẩm, hãy liên hệ ngay với Happynest Shop nhé.

    >>> Xem thêm: Đánh giá top tivi bán chạy nhất trên thị trường năm 2023 

    Tổng hợp

    *Để lại thông tin trong box dưới đây nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm đơn vị thiết kế - thi công nhà ở nhé.

    Bảo TrầnTheo dõi

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0