Tổng hợp ý tưởng trang trí mùa giáng sinh 2018 dễ áp dụng cho ngôi nhà bạn

    12/12/2018 22:102.717 lượt xem

    Khoảng thời gian cuối năm thường bận rộn với nhiều ngày lễ quan trọng. Trong đó, giáng sinh du nhập vào nước ta không lâu nhưng cũng được rất nhiều người Việt đón nhận và mong chờ. Mùa giáng sinh 2018 đang đến gần và hơn hết chúng ta cần lên kế hoạch để trang trí cho nơi ở hay nơi làm việc thật nhộn nhịp, ấm áp.

    Hòa cùng lễ giáng sinh 2018, Happynest đã tổng hợp nhiều ý tưởng bày trí tuyệt vời cho ngôi nhà bạn. Dưới đây liệt kê chi tiết các cách trang trí từ ngoài vào trong không gian sống của bạn và phù hợp với nhiều kiểu nhà như chung cư, nhà liền kề, biệt thự hay villa…

    1. Tạo không khí giáng sinh từ bên ngoài ngôi nhà

    Còn điều gì thú vị hơn rằng ngay khi bạn bước ra hay vào nhà, con bạn đi học về là không khí giáng sinh choáng ngợp ngay trước mắt. Hơn thế nữa, hàng xóm và những vị khách xa lạ cũng phấn khích, trầm trồ trước sự “chịu chơi”, tinh thần đón giáng sinh của gia chủ. Bạn có thể lựa chọn một số gợi ý như nếu không thể nặn một chú người tuyết kèm chiếc mũi cà rốt dài, bạn hoàn toàn có thể làm một chú người tuyết bằng gỗ chỉ bằng 2-3 lát gỗ mỏng và bàn tay khéo léo.


    Tự tay sáng tạo người tuyết bằng gỗ là ý tưởng không tồi

    Bạn có một khoảng vườn nhỏ trước nhà, hãy trang trí bằng vài quả bóng phát sáng rực rỡ ánh đèn và đi kèm là lá thông hoặc dây kim tuyến được xếp vây quanh bóng phát quang.


    Những quả bóng phát sáng màu sắc dễ dàng tìm thấy tại nhiều cửa hàng lưu niệm


    Điểm nhấn thu hút người nhìn là chiếc vòng lá thông lớn và những trái cầu

    Thêm một vài hộp quà hay hình ông già noel ngộ nghĩnh thể hiện chủ nhà đang chờ mùa giáng sinh 2018 nhiều may mắn.


    Hộp quà nhiều kích cỡ đặt trước sân nhà rộng


    Hình ảnh ông già noel xách quà không thể thiếu trong giáng sinh

    Nếu ở nhà chung cư hay yêu thích sự đơn giản, bạn chỉ cần tập trung trang trí cửa chính. Thiết kế một chiếc vòng thông xen kẽ quả thông khô và điểm thêm dây màu đỏ hẳn sẽ điểm tô cho cửa chính.


    Cửa chính treo vòng lá thông cho nhà không có sân phía trước hay chung cư

     

    Bắt mắt mà không quá cầu kì đã đủ đón chờ giáng sinh tới

    2. Điểm nhấn bên trong nhà tuyệt đẹp trong mùa giáng sinh 2018

    Trang trí không gian bên trong ngôi nhà quan trọng hơn cả bởi các thành viên trong gia đình sẽ cảm nhận rõ ràng hơn với không khí tràn ngập xung quanh. Cầu thang, cửa sổ, phòng khách, nhà bếp, phòng ngủ và thậm chí là lan can tầng 2… Bất cứ nơi nào bạn cũng có thể bày biện và trang hoàng cho thật hiện đại.

    Màu sắc chủ đạo của giáng sinh truyền thống gồm màu đỏ và xanh. Để giáng sinh 2018 trọn vẹn, một cây thông noel được trang trí bắt mắt với những quả bóng đầy màu sắc, dây đèn nhấp nháy được quấn quanh cây và vài chiếc tất, phía dưới là hộp quà. Cây thông noel đặt tại phòng khách sẽ thu hút mọi ánh nhìn và nổi bật nhất.


    Cây thông noel chính là điểm nổi bật nhất trong ngôi nhà

    Đối với cầu thang hay cửa chính, cửa sổ chỉ cần dây lá thông, hoặc đèn nhấp nháy có thể tạo cho ngôi nhà đầy ánh sáng, màu sắc. Treo thêm một vài chiếc tất sặc sỡ giúp ngôi nhà thêm ấm cúng hơn. Nhớ thêm một vài hộp quà để ông già noel tặng quà và nhận được nhiều may mắn nhé.


    Cầu thang được trang hoàng tỉ mỉ để lấp đầy chỗ trống

    Chiếc bàn trà hoặc bàn trang trí được tận dụng tối đa để mọi khoảng trống được lấp đầy màu sắc. Thêm chiếc giỏ đựng quà chứa nhiều bóng màu sắc, quả thông khô, chai rượu vang, đồ vật đặc sắc cũng góp phần tạo nên điều thú vị cho ngôi nhà.


    Trang trí bàn trà màu sắc tông màu trắng trang nhã và sạch sẽ

    Không cần quá cầu kỳ, sử dụng nến to và quả thông khô là thể hiện hết được dư vị của giáng sinh.


    Những ánh nến sẽ làm căn phòng thêm ấm cúng

    Với nhà bếp, gia chủ có thể dùng khăn trải bàn ăn có màu sắc đỏ, quanh phòng treo vòng thông, hạt tuyết cách điệu điểm xuyết thêm.


    Tông màu đỏ chủ đạo mang đến may mắn cho cả gia đình


    Bộ bàn ăn kết hợp tông đỏ và xanh lá trên nền trắng đẹp mắt

    Trong phòng ngủ nhất là phòng ngủ của trẻ, bạn nên treo một vài chiếc tất phía dưới chân giường. Trên kệ giường, bàn trang điểm bày biện hình chú tuần lộc dễ thương và bông tuyết trắng nhẹ nhàng khiến cho phòng ngủ của bạn có điểm nhấn hơn.


    Phòng ngủ của trẻ thiết kế sinh động mang đậm không khí giáng sinh


    Đặt cây thông nhỏ đã trang trí trên kệ giường mang không khí giáng sinh

    Trên đây là vài gợi ý nhỏ giúp bạn mang giáng sinh 2018 đến ngôi nhà. Chủ nhà sử dụng đồ trang trí đơn giản và không quá tốn kém như cây thông noel, bóng màu sắc, dây kim tuyến, đèn dây nhấp nháy, quả thông khô, tất cũng đã đủ tạo nên không khí đầm ấm. Giáng sinh năm nay chắc chắn ngôi nhà bạn sẽ ấn tượng hơn cả.

    Bài viết: Hiền Ngôn

    Bình luận

    Van Nguyen

    Ý tưởng rất hay.

    5 years agoTrả lờiChỉnh sửaXóa0

    Happynest

    @van.webmasters@gmail.com Cảm ơn bạn. Bạn hãy chia sẻ để nhiều người cùng biết đến ý tưởng này nhé!

    5 years agoTrả lờiChỉnh sửaXóa0

    Hãy đăng nhập để bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 2
    • 0