Khám phá những cánh cửa bí mật bên trong căn hộ Vinhome Gadenia ở Từ Liêm, Hà Nội

    01/09/2018 09:004.296 lượt xem

    Nhằm tạo sự thoáng đãng cho không gian sống, một căn hộ Vinhome Gadenia đã được gia chủ cải tạo thành công với chi phí 680 triệu và giải pháp “tường giấu cửa”. Không chỉ mở rộng không gian sinh hoạt, giải pháp này còn đem tới cho căn nhà diện mạo đầy cá tính.

    Căn hộ là tổ ấm mới của một gia đình trẻ 4 người với tổng diện tích 80 m2 gồm 2 phòng ngủ và các không gian chức năng khác. Diện tích không phải quá lớn nên gia chủ mong muốn khi cải tạo có thể tìm ra giải pháp phù hợp để không gian trong nhà thêm thoáng đãng, con trẻ có chỗ chơi đùa, nâng cao chất lượng sống.


    Phòng khách sau cải tạo gây ấn tượng với người nhìn nhờ cách sử dụng vật liệu và bài trí nội thất để làm mới không gian

    Phòng khách nổi bật với giải pháp “tường giấu cửa”

    Gia chủ mong muốn có một không gian sống cá tính cho gia đình mình nên KTS đã chọn xi măng láng để làm mới toàn bộ tường phòng khách. Bài trí nội thất theo hướng tối giản lại thêm nguồn sáng dồi dào từ khu vực logia nên phòng khách của căn hộ trở nên rộng rãi và thoáng đãng hơn hẳn.


    Ngay đầu phòng khách là một bàn ăn dài bằng gỗ, thô mộc nhưng toát lên chất hiện đại. Những viền kim loại ốp tường cũng đặc biệt gây ấn tượng với người nhìn

    Để tạo sự liền mạch cho không gian và phòng khách thêm thoáng, KTS đã khéo léo “giấu” cửa của những phòng sinh hoạt vào trong tường. Màu cửa tiệp màu sơn nên thoạt nhìn rất khó phát hiện ra nhưng nếu tinh ý quan sát men theo viền kim loại, chúng ta sẽ phải ngạc nhiên và thích thú khi phát hiện ra những cánh cửa này.


    Nếu không phải chủ nhà, hẳn sẽ rất khó để làm quen với những cánh cửa này

    Khu vực tiếp khách được bố trí đơn giản nhưng từ chất liệu tới kiểu dáng nội thất đều toát nên hơi thở hiện đại và cá tính của người chủ nhà.


    Thảm trải sàn màu trắng là cách để KTS phân tách không gian, cũng là bức nên hoàn hảo để làm nổi bật nội thất của phòng khách

    Phòng tắm của gia đình được ẩn sau khung cửa trong phòng khách. Cũng lấy tối giản làm hướng bài trí lại thêm màu sơn kem nên căn phòng khá rộng rãi và tiện nghi.


    Màu xanh của cây lá điểm thêm sức sống cho không gian này

    Không gian liền mạch với giải pháp trang trí nội thất vô cùng sáng tạo

    Chủ nhà là người đặc biệt yêu thích cây xanh và mong muốn có thể thêm xanh vào không gian sống. Tuy nhiên diện tích logia nhỏ hẹp đã hạn chế phần nào nhu cầu này của gia chủ. KTS đã giải bài toán bằng cách mở rộng các khoảng xanh trong nhà, thậm chí là biến tường thành vườn.

     

    Gỗ lát được khéo léo ốp lên tường phòng khách để đồng bộ với sàn và trần của logia. Khu vườn được mở rộng vào tận trong nhà với đủ loại thực vật từ thân gỗ, thân leo, từ bồn cây cho tới vách cây xanh mướt

    Phòng ngủ của hai bé cũng rất đặc biệt với mảng tường vẽ bầu trời bao la, nối liền từ tường – trần – tường để tạo sự đồng bộ và liên kết chặt chẽ cho không gian. 


    Giường tầng với thiết kế đơn giản giúp căn phòng gọn gàng và rộng rãi hơn


    Bầu trời bao la, khu vườn nhỏ xanh mướt ngoài logia tạo cho căn phòng cảm giác thư giãn và rất dễ chịu, rất có ích cho tư duy và phát triển tâm lý ở trẻ

    Phòng ngủ master thiên về sự tinh tế, hiện đại với màu sắc chủ đạo là trắng – kem. Hệ tủ âm tường với sức chứa lớn giúp gia chủ cất gọn đồ dùng, căn phòng thêm ngăn nắp, sạch sẽ.


    Khung cửa kính lớn là nguồn chính trong gian phòng này. Màu sắc thanh nhã, tạo cho căn phòng cảm giác thư giãn, xoa dịu căng thẳng cho vợ chồng gia chủ sau ngày dài làm việc 


    Tủ đa năng đem lại cho gia chủ nhiều tiện ích

    Không thay đổi kết cấu, chỉ bằng cách bài trí nội thất và thay mới vật liệu cho bề mặt không gian, KTS đã giúp không gian bên trong căn hộ Vinhome Gadenia trở nên ấn tượng, thoải mái hơn. Nếu đang có ý định làm mới căn hộ của mình, đây cũng là một gợi ý hay để bạn tham khảo.

    Thông tin công trình: 

    Địa điểm: Vinhomes Gadenia, Tòa A2, tầng 21, phòng 07.

    Diện tích: 80m2

    Tổng chi phí: 680 triệu VNĐ

    Đơn vị thiết kế: Nội Thất AVALO

    Thiết kế: KTS Lê Quang Thạch

    Ảnh: Lê Quang Thạch

    Bài viết: Thu Thủy

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0