Hộc tủ di động: trợ lý trữ đồ giúp không gian gọn gàng, thoáng đãng

    27/08/2018 20:562.064 lượt xem

    Lưu trữ đồ đạc là vấn đề từng khiến không ít bà nội trợ đau đầu. Thế nên, ngay từ khi những chiếc hộc tủ di động ra đời, chúng đã nhanh chóng chiếm trọn tình cảm của nhiều người. Với khả năng lưu trữ đồ tối ưu và tận dụng được nhiều khoảng trống, hộc tủ có khả năng di động hứa hẹn mang đến không gian phòng ốc gọn gàng, thoáng đãng hơn. Tất nhiên rồi, chúng xứng đáng với tên gọi ‘trợ lý trữ đồ”.


    Hộc tủ di động thông minh luôn là giải pháp hiệu quả để cất trữ đồ

    Hộc tủ di động đặt dưới gầm ghế

    Bạn sở hữu một phòng khách với diện tích khiêm tốn, trong khi đó lại quá nhiều đồ. Lúc này, hãy nghĩ đến việc sử dụng những chiếc hộc tủ hình chữ nhật vuông vắn đặt dưới gầm ghế. Chúng sẽ giúp bạn tận dụng được khoảng trống tối đa, trong khi đó những món đồ nhỏ lại có một vị trí cất giữ hoàn hảo.


    Hộc tủ dưới ghế ngồi vừa đảm bảo việc cất trữ đồ lại giúp không gian phòng khách ấn tượng hơn 

    Kích thước hộc tủ đặt dưới gầm ghế tùy thuốc và độ lớn không gian. Tuy nhiên để chiếc hộc tủ di động đảm bảo tính mỹ quan bạn nên chú ý đến màu sắc của hộc tủ. Trong đó, hộc tủ “ton sur ton” hoặc tương phản sẽ là sự lựa chọn đáng để suy nghĩ. 


    Lựa chọn học tủ di động “ton sur ton” sẽ làm căn phòng trở nên sang trọng

    Thêm vào đó, bạn nên thiết kế nhiều hộc tủ nhỏ cùng đặt dưới gầm ghế thay vì một chiếc hộc tủ bằng với chiều dài của gầm ghế. Nhờ đó, không gian phòng khách trở nên gọn gàng, thoáng đãng và thẩm mỹ hơn rất nhiều. Đặc biệt khi cần sử dụng đến đồ vật đã cất, bạn cũng dễ dàng tìm thấy.

    Hộc tủ di động để đồ trong phòng ngủ

    Trên thực tế, không ít người gặp khó khăn khi cất trữ đồ trong phòng ngủ. Đặc biệt những món đồ nhỏ của con, tất, khăn hay đồ lót,… Hoặc những món đồ khó tìm kiếm, dễ lẫn như kim, chỉ,…


    Hộc tủ di động trong phòng ngủ giúp bạn tận dụng tối đa không gian

    Tuy nhiên với sự có mặt của chiếc hộc tủ nhỏ nhắn có gắn bánh xe di động dưới gầm giường sẽ giúp bạn cất giữ đồ một cách tối ưu nhất. Với nhiều ngăn nhỏ khác nhau, bạn sẽ dễ dàng phân loại đồ.


    Những chiếc hộc tủ di động trong phòng ngủ luôn mang đến căn phòng gọn gàng và ngăn nắp

    Bên cạnh đó, nếu bạn khéo léo trong việc chọn lựa màu sắc, những chiếc hộc tủ sẽ khiến không gian phòng ngủ đẹp mắt và ấn tượng hơn. Nhất đối với phòng ngủ của con, những chiếc hộc tủ di động dưới gầm giường, bàn học là những gì bậc phụ huynh cần nghĩ đến. Chúng sẽ giúp bé chủ động hơn trong việc lấy đồ và cất đồ mà không cần nhờ đến sự giúp đỡ của phụ huynh.

    Hộc tủ di động trong trong phòng bếp

    Khu vực nhà bếp vốn thiết kế với diện tích khá khiêm tốn. Trong khi đó, đồ đạc cần lưu trữ luôn đạt số lượng lớn. Do vậy hộc tủ di động mini đặt dưới bàn ăn, đảo nấu hoặc dưới bồn rửa bát rất cần thiết.


    Các mẹ nội trợ lo lắng vì căn bếp quá nhiều đồ, hay trưng dụng hãy những chiếc hộc tủ di động

    Khi cần dùng đến đồ bạn chỉ cần kéo nhẹ hộc tủ, sau đó lại đẩy vào vị trí cũ. Nhờ đó, chúng giúp căn bếp luôn gọn gàng và ngăn nắp. Hơn nữa, với các mẹ nội trợ cũng không mất quá nhiều thời gian dọn dẹp bếp mỗi ngày.


    Hộc tủ di động có khả năng tận dụng mọi khoảng trống trong căn bếp của bạn

    Ngoài ra, bạn có thể tận dụng những kẽ hở trong nhà bếp để lắp đặt chiếc hộc tủ đựng đồ giống với chiếc giá nhiều tầng. Đương nhiên, với thiết kế kéo ra kéo vào chúng sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoảng không gian căn bếp. Với chiếc hộc tủ thiết kế giá nhiều tầng bạn sẽ để được những hộp gia vị nho nhỏ. 


    Hộc tủ di động giúp bạn cất giữ những hộp gia vị tuy nhỏ nhỏ nhưng lại chiếm nhiều diện tích

    Bạn hãy đạc chính xác khoảng trống trong căn bếp, sau đó đặt thiết kế một chiếc hộc tủ di động chuyên dụng. Nếu muốn hãy lựa chọn một màu sơn yêu thích để căn bếp ấm cúng, hoặc tươi mát hơn.

    Hộc tủ di động dưới bàn làm việc

    Hiện nay, không ít văn phòng làm việc thiết kế bàn làm việc không có ngăn kéo. Trong quá trình làm việc thì lại phát sinh ra quá nhiều loại loại giấy tờ và đồ đạc cần lưu trữ. Đương nhiên chiếc bàn không thể để hết và diện tích sử dụng của chúng cũng giảm đáng kể với những xấp giấy tờ ngày càng lớn.


    Hộc tủ có khả năng di động dưới bàn làm việc là người bạn tuyệt vời cất giữ giấy tờ cho bạn

    Tuy nhiên việc thay một chiếc bàn mới có thiết kế ngăn kéo không phải là biện pháp trọn vẹn. Nhất là khi chiếc bàn cũ vẫn còn mới và tốt. Giải pháp bạn cần nghĩ đến chính là việc lắp đặt hộc tủ di động. 


    Với thiết kế đa dạng, hộc tủ có thêm khóa giúp bạn bảo quản giấy tờ quan trọng

    Được biết, những chiếc hộc tủ di động dành cho dân văn phòng thiết kế nhiều ngăn có lắp đặt khóa. Bởi vậy chúng sẽ là “trợ lý trữ đồ” hoàn hảo mà bạn đang cần tuyển bấy lâu.

    Bằng thiết kế nhỏ gọn, kích thước đa dạng những chiếc hộc tủ di động thích hợp với việc “tận dụng” không gian. Hơn hết màu sắc, chất liệu cao cấp nên chúng khá bắt mắt. Từ đó hộc tủ di động không những là “trợ lý trữ đồ” mà còn được xem như một món đồ nội thất không thể thiếu.

    Tổng hợp: Thu Hằng

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0