The Rustics Coffee – Quán cà phê kiểu “gác mái chuồng chim” gây sốt giữa lòng Hà Nội

    21/07/2018 04:005.009 lượt xem

    Bạn đã nghe nói đến quán cà phê độc đáo với chuồng chim ngay giữa lòng Hà Nội - The Rustics Coffee chưa? Nếu bạn làm một tín đồ sống ảo hay đơn giản là muốn tìm một không gian yên tĩnh thì The Rustics Coffee sẽ là địa chỉ không thể bỏ qua.

    “Gác mái chuồng chim” vô cùng độc đáo

    The Rustics Coffee hay còn được gọi là Cà phê tổ chim, nằm ở địa chỉ số 21B, Điện Biên Phủ. Quán gồm hai tầng, tầng một có quầy pha chế và một vài góc ngồi yên tĩnh, còn tầng hai lại gây ấn tượng với một khoảng không gian rộng rãi, thoáng đãng, mở ra tầm nhìn lên vòm trời xanh vời vợi.


    Giống như một tổ chim đầy màu sắc gây thích thú cho các bạn trẻ

    Điều đặc biệt nhất của The Rustics Coffee chính là khoảng sân thượng được thiết kế như một chiếc chuồng chim. Phần mái vòm là sự kết hợp độc đáo giữa những tấm cửa kính và các ô cửa sổ đầy màu sắc. Sử dụng nhiều cánh cửa gỗ vàng - trắng xen kẽ kết hợp cây xanh mươn mướt, quán mang đến một cảm giác đầy nhẹ nhàng và trong lành. Bên cạnh đó, với ánh sáng tự nhiên đến từ tấm cửa kính đã biến nơi đây thành một trong những quán cà phê độc đáo ở Hà Nội với góc check-in thần thánh.


    Vẻ đẹp huyền ảo vào ban đêm


    Vào từng dịp đặc biệt, quán đều có concept độc đáo cho riêng mình

    Phong cách mộc mạc, dân dã

    Không chỉ có khoảng sân ngoài trời thoáng đãng, phía bên trong quán cũng được bày trí với gu thẩm mỹ đầy ấn tượng. Không gian quán cà phê độc đáo được thể hiện qua từng chi tiết nhỏ, không thể lẫn vào đâu được, từ màu tường, bàn ghế, tranh treo tường,… 

    Ghế Genny gỗ ash

    Góc nhỏ yên tĩnh với vẻ đẹp mộc mạc bên trong quán

    Chủ quán lựa chọn phong cách mộc mạc, dân dã với chủ yếu là bàn ghế gỗ xinh xắn mà vẫn tạo sự ấm cúng, dễ chịu. Khi bước vào quán, bạn có thể chọn chiếc bàn nhỏ xinh cho hai người tâm sự hoặc những loại bàn dài cho hội bạn bè trò chuyện. Khắp các nơi trong quán cũng được trang trí các chậu cây xanh làm điểm nhấn khiến không gian nơi đây trở nên thanh thoát hơn. 


    Cây xanh ở khắp mọi nơi

    Không gian yên tĩnh, gần gũi với thiên nhiên

    Nằm trên con phố trung tâm nhưng không quá ồn ào náo nhiệt, The Rustics Coffee với không gian độc đáo, thích hợp cho những bạn cần khoảng lặng yên tĩnh. Tưởng chừng như nơi đây cách xa hoàn toàn với Hà Nội xô bồ nhộn nhịp. Giữa những hàng cây xanh cổ thụ và bầu trời trong lành, bạn sẽ trải qua những giây phút thả mình trôi nhẹ nhàng vào thiên nhiên.


    Hàng cây xanh cổ thụ và bầu trời trong lành mang đến một không gian yên tĩnh

    Thực đơn đa dạng và ngon mắt

    Không chỉ thiết kế quán cà phê độc đáo mà menu của quán cũng rất được chú trọng. Thực đơn ở The Rustics Coffee cực kỳ đa dạng với nhiều loại nước và đồ ăn nhẹ. Quán có những loại bánh với vị rất riêng và được làm rất cầu kỳ đến từng chi tiết. Các loại bánh ngọt ở đây đến từ khắp nơi trên thế giới. Bánh luôn được làm mới mỗi ngày và đặc biệt sử dụng những nguyên liệu cao cấp, tốt cho sức khỏe.


    Các loại bánh được trang trí rất bắt mắt


    Bánh ở đây sử dụng những nguyên liệu cao cấp, tốt cho sức khỏe

    Các loại nước uống cũng trình bày đầy tinh tế, ngon mắt. Luôn có sự phối hợp hài hòa trong cách pha chế cũng như bài trí món ăn. Quán còn có hẳn một checklist các loại nước uống detox như chanh, ổi, bưởi… giúp khách hàng vừa thanh lọc cơ thể, vừa tận hưởng sự thư giãn. Nguyên liệu để chế biến chủ yếu là các loại hoa quả tươi ngon được lựa chọn kỹ càng. Đồ uống của quán với mức giá trung bình từ 40.000 đồng đến 70.000 đồng, thích hợp cho những bạn trẻ đang tìm kiếm một địa điểm gặp gỡ bạn bè và làm việc. Nhâm nhi ly cà phê, thả hồn mình vào thiên nhiên xung quanh sẽ giúp bạn quên đi hết sự mệt mỏi của cuộc sống này.


    Thức uống detox tốt cho sức khỏe


    Các loại nước uống cũng trình bày đầy tinh tế

    Với cách bài trí lạ mắt nhưng vẫn gần với thiên nhiên, The Rustics Coffee vừa là một quán cà phê độc đáo vừa tạo nên một không gian vô cùng thoáng đãng. Đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, đẹp mắt, đây luôn là địa chỉ dành cho những ai yêu thích không gian yên tĩnh, nhẹ nhàng. The Rustics Coffee chính là một khoảng trời xanh để mọi người có thể tìm về với những cảm xúc nguyên bản của chính mình.

    Bài viết: Mai An

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0