5 mẫu thanh chắn cửa trẻ em dưới 2 triệu vừa an toàn, vừa chất lượng mà các bậc phụ huynh nên mua

    27/06/2018 07:369.141 lượt xem

    Giai đoạn từ 6 tháng đến 4 tuổi là lúc các bé bắt đầu đang tập bò và đi lại xung quanh, chỉ cần một sơ suất nhỏ mà phụ huynh không xuất hiện kịp thời cũng có thể ảnh hưởng rất lớn đến sự phát triển của bé sau này. Điều này gây ra khá nhiều sự lo lắng cho các bậc cha mẹ. Với thanh chắn cửa cho trẻ em, các bậc phụ huynh đã hoàn toàn có thể yên tâm để bé vui chơi thoải mái trong nhà.

    Trong giai đoạn phát triển, các bé cực kì tò mò với mọi thứ xung quanh. Điều này sẽ dẫn đến nguy cơ xảy ra nhiều tình huống nguy hiểm. Thanh chắn cửa cho trẻ em là một trong những phương pháp bảo vệ bé an toàn và thiết thực nhất hiện nay. Thanh chắn cửa có thể: bảo vệ bé an toàn khỏi những mối nguy hiểm luôn rình rập trong nhà như: phích nước nóng, bé bò ra cầu thang, bé trèo ra lan can nhà, vào phòng tắm, tiếp xúc với động vật... Dưới đây là 5 loại thanh chắn cửa chất lượng dưới mức giá 2 triệu mà các gia đình nên mua vừa đảm bảo an toàn cho bé vừa tiết kiệm ngân sách.

    Thanh chắn cửa kim loại Safety First

    Thanh chắn cửa kim loại Safety First là sản phẩm cao cấp được sản xuất trên công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất của Mỹ. Cánh cửa có thể xoay 180 độ với bản lề cố định trên tường hay cửa phòng. Thanh chặn cửa được làm hoàn toàn bằng kim loại, thanh tròn, sơn tĩnh điện nên độ bền chặn cửa luôn được đánh giá cao, khi nằm trong Top 10 chắn cửa an toàn hàng năm. Chiều rộng của thanh chắn cửa co giãn khá linh hoạt, có thể điều chỉnh chiều từ 73-81.5 cm, chiều cao 71 cm, dùng thích hợp cho trẻ từ 6 - 36 tháng tuổi và ở bất kỳ căn phòng nào. Ngoài ra, còn được phủ lớp sơn công nghệ cao, không mùi, không chất hóa học, đảm bảo không gây độc hại cho trẻ.


    Thanh chắn cửa kim loại Safety được làm bằng kim loại, thanh tròn, sơn tĩnh điện

    Điểm vượt trội của thanh chắn cửa kim loại Safety First là bạn hoàn toàn có thể lắp đặt mà không cần phải khoan hay bắt vít vào cửa hay tường, vô cùng tiện lợi và dễ dàng. Điều này đặc biệt hữu ích khi bạn không muốn ảnh hưởng đến không gian nội thất trong nhà, nhất là với những hộ chung cư hoặc nhà thuê không được khoan đục vào kết cấu nhà.


    Thanh chắn cửa kim loại có mức giá khá dễ chịu

    Với nhiều tính năng hữu ích nhưng thanh chắn cửa kim loại Safety First lại có giá khá dễ chịu, với tầm khoảng 600.000đ – 700.000đ.

    Thanh chắn cửa gỗ PRECISION FIT

    Thanh chắn cửa gỗ PRECISION FIT là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Mỹ, đạt tiêu chuẩn chất lượng an toàn EU EN 1930. Thanh chắn cửa có độ rộng: 66 – 132 cm, giúp dễ dàng thay đổi kích thước, phù hợp với mọi góc nhà. Với độ cao là 60 cm có thể đảm bảo người lớn thuận tiện đi lại lại mà vẫn mang đến cho bé sự an toàn tốt nhất. Rào chắn được làm bằng gỗ chắc chắn với lưới bằng nhựa an toàn. Thiết kế màng lưới giúp các bậc phụ huynh có thể quan sát bé vui chơi trong phòng một cách dễ dàng và có đầy đủ tầm nhìn.


    Thanh chắn cửa gỗ PRECISION được làm bằng gỗ chắc chắn với lưới bằng nhựa an toàn

    Với sản phẩm thanh chắn cửa gỗ PRECISION FIT, mọi thứ sẽ vô cùng dễ dàng khi bạn không cần phải khoan đục gì phức tạp cả mà vẫn lắp đặt nhanh gọn vào cửa ra vào, cầu thang, hành lang. Hiện nay, giá của thanh chắn cửa gỗ PRECISION FIT ở trong khoảng 800.000đ đến 900.000đ.


    Thanh chắn cửa gỗ PRECISION vô cùng dễ dàng lắp đặt

    Thanh chắn cửa nhựa WISDOM

    Thanh chắn cửa nhựa WISDOM được thiết kế trên công nghệ hiện đại của Châu u, đảm bảo các chỉ số an toàn cho bé khi sử dụng. Chất liệu sản phẩm được làm từ nhựa dày dặn, gọt dũa và mài nhẵn cẩn thận. Điều này để tránh không gây ra những tổn thương cho bé khi tiếp xúc với thanh chắn cửa. Với chiều cao 88cm chặn cửa, thanh chắn cửa nhựa WISDOM phù hợp với những bé từ 6 tháng đến 4 tuổi có thể sử dụng vô cùng tiện lợi. Ngoài ra, với chiều rộng linh hoạt, sản phẩm có thể phù hợp với bất cứ gian phòng nào trong gia đình.


    Thanh chắn cửa nhựa WISDOM được làm từ nhựa dày dặn, gọt dũa và mài nhẵn cẩn thận

    Thanh chắn cửa nhựa WISDOM được thiết kế giúp không cần khoan đục khi lắp đặt. Đảm bảo trả lại nguyên hình dạng của ngôi nhà khi sau khi bé lớn và không còn nhu cầu sử dụng. Bên cạnh đó, với thiết kế khoá đôi tiện dụng, các bậc phụ huynh có thể đóng dễ dàng mở bằng một tay, nhưng vẫn đảm bảo bé không có khả năng tự mở. Sản phẩm này trên thị trường đang có mức giá từ 900.000đ – 1.000.0000đ.


    Thanh chắn cửa nhựa WISDOM có thể phù hợp với bất cứ gian phòng nào trong căn nhà

    Thanh chặn cửa QUICK INSTALL

    Với kiểu dáng đặc biệt, cùng những ứng dụng vượt trội mà thanh chặn cửa QUICK INSTALL đang là một trong những sản phẩm được nhiều phụ huynh tin dùng nhất hiện nay. Đây là sản phẩm nổi tiếng đến từ Mỹ, đã trải qua nhiều giai đoạn kiểm tra gắt gao, đảm bảo an toàn với trẻ nhỏ trước khi tung ra thị trường.


    Thanh chặn cửa QUICK INSTALL được làm từ gỗ thông sấy khô

    Bề mặt thanh chắn được mài nhẵn, nhằm đảm bảo an toàn tối đa cho bé khi sử dụng mà không bị xước chân tay. Khung chắn cửa cho bé được làm từ gỗ thông sấy khô, phun sơn chống mối mọt. Vô cùng chắc chắn với tuổi thọ lên đến cả chục năm. Bên cạnh đó bề mặt lưới được làm từ kim loại mài nhẵn, có khả năng tĩnh điện, với độ bền cao. Sản phẩm này rất thích hợp cho những gia đình có nhiều anh chị em có thể sử dụng qua các thế hệ mà vẫn hiệu quả.


    Thanh chặn cửa QUICK INSTALL được thiết kế đa dạng với nhiều màu sơn khác nhau

    Rào chắn kim loại được thiết kế đa dạng với nhiều màu sơn khác nhau, đảm bảo thích hợp cho nhiều không gian của từng ngôi nhà mà không bị lạc lõng. Ngoài ra còn có thể mở rộng hoặc thu hẹp tùy vào diện tích của mỗi căn phòng.

    Một trong những đặc điểm nổi bật của thanh chắn cửa cho bé, đó chính là có thể lắp đặt dễ dàng mà không cần khoan đục hay sử dụng phụ kiện hỗ trợ. Các bậc cha mẹ hoàn toàn có thể yên tâm với sản phẩm thanh chặn cửa QUICK INSTALL với mức giá từ 1.100.000đ đến 1.200.000đ

    Thanh chắn cửa MYOSHIN

    Thanh chặn cửa MYOSHIN là thương hiệu nổi bật của Nhật Bản. Sản phẩm được làm từ chất liệu kim loại an toàn không gỉ. Các bề mặt của thanh chắn cửa được rà soát cẩn thận qua nhiều bước kiểm định, đảm bảo không gây tổn thương cho bé trong quá trình sử dụng. Bề mặt nhựa dày dặn, có độ bền cao, chống vỡ tan. Đặc biệt, khi bé ngồi chơi trong phòng, chúng ta vẫn có thể dễ dàng quan sát bé.


    Thanh chặn cửa MYOSHIN làm bằng nhựa dày dặn, có độ bền cao

    Thanh chắn hoàn toàn có thể mở rộng dễ dàng, tùy vào kích thước cửa của mỗi gia đình. Khóa đóng mở của thanh chắn cửa được thiết kế tự động, khuất tầm nhìn. Nhằm đảm bảo bé luôn được an toàn khi không có phụ huynh trông chừng.

    Sản phẩm nổi bật hơn các thanh chắn cửa thông thường hiện nay với việc in hình họa tiết ngộ nghĩnh, kết hợp nhiều màu sắc hài hòa, bắt mắt, giúp tạo điểm nhấn cho cả căn phòng. Tùy vào phong cách cũng như nội thất trong nhà mà chúng ta có thể tham khảo và lựa chọn những sản phẩm phù hợp.


    Thanh chặn cửa MYOSHIN với họa tiết bắt mắt, xinh xắn

    Sản phẩm có thể lắp đặt dễ dàng mà không cần khoan đục, mất thẩm mỹ, gây ảnh hưởng đến không gian lắp đặt khi không sử dụng.

    Ngoài 5 mẫu thanh chắn cửa trẻ em dưới 2 triệu trên, các bậc phụ huynh có thể tham khảo nhiều mẫu khác có giá thành cao hơn. Tuy nhiên, khi mua cần tìm địa chỉ uy tín, chất lượng, để đảm bảo sản phẩm hoàn toàn an toàn cho trẻ em cũng như sự bền lâu và chất lượng.

    Bài viết: Mai An

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0