Cúc Cu homestay - Góc nhỏ bình yên và thơ mộng giữa lòng Hà Nội

    25/06/2018 07:476.105 lượt xem

    Là homestay theo đuổi phong cách tối giản nhưng Cúc Cu vẫn gây được dấu ấn trong lòng người bởi sự thơ mộng và nhẹ nhàng của mình. Nằm ở trung tâm thành phố cộng thêm không gian ấm cúng và xinh xắn, Cúc Cu sẽ là điểm đến lý tưởng cho những ai nếu muốn khám phá một khu tập thể giữa lòng Hà Nội.

    Căn nhà với vẻ đẹp tinh khôi, xanh ngát và bình yên

    Tọa lạc trên tầng 5 của một khu chung cư tập thể tại số 4 Vọng Đức, Cúc Cu homestay gợi đến cho lòng người một vẻ đẹp yên bình và tĩnh lặng giữa những con phố cổ sầm uất, nhộn nhịp và cổ kính. Căn nhà mang lại một vẻ đẹp đầy tinh khôi, xanh ngát, tươi vui, thoáng mát bởi những cơn gió dịu dàng và ngập ánh nắng vàng rực rỡ giống như cái tên Cúc Cu vậy.

     

    Căn nhà mang lại một vẻ đẹp đầy tinh khôi, xanh ngát, tươi vui

    Vì nằm trong khu tập thể kiểu Pháp cũ nên homestay phảng phất đâu đó chút hoài niệm cổ. Nhưng không vì thế mà căn nhà trở nên cũ kĩ, đơn điệu. Lấy tông màu nâu vàng làm màu chủ đạo, Cúc Cu mang đến một cảm giác ấm cúng, khiến cho tâm hồn an yên, bình lặng hơn. 

     

    Căn hộ lấy tông màu nâu vàng làm màu chủ đạo

    Nội thất trong căn nhà được thiết kế theo phong cách tối giản. Không quá cầu kì, mọi thứ được sắp xếp tưởng chừng như rất đơn giản nhưng đều khiến cho bạn cảm thấy thân quen, gần gũi như bắt gặp một người bạn từ ngày xưa, bây giờ đã có thể ngồi cạnh nhau và ngắm nhìn cuộc sống cứ mãi xoay vòng ở ngoài kia.

     

    Bản tin tại Cúc Cu có đầy đủ các thông tin cần biết

     

    Tủ kệ đơn giản nhưng mang đến sự gần gũi, thân quen

    Những ô cửa sổ được trang trí bằng nhiều cây xanh nhỏ nhắn

    Diện tích căn hộ có phần khiêm tốn so với những homestay khác ở Hà Nội, nhưng không đồng nghĩa Cúc Cu trở nên ngột ngạt hay tù túng. Nhờ cách bài trí khéo léo những vật trang trí nhỏ xinh khắp căn nhà cùng những ô cửa sổ mở trong các căn phòng nhìn ra không gian xanh mát, ngập nắng và ngập gió, vô cùng thoáng đãng, mát mẻ. Các ô cửa sổ bố trí những cây xanh nhỏ nhắn và các chậu cây trang trí nhẹ nhàng trên bàn sinh hoạt chung giữa phòng khách hay phòng bếp càng mang đến bầu không khí thêm trong lành, dịu êm.

     

    Phòng khách rộng rãi, thoải mái, thoáng đãng

     

    Một góc trang trí nhỏ xinh trong căn nhà

     

    Cửa sổ rộng mở với nhiều cây xanh

    Tổng thể của căn nhà có 4 phòng gồm 2 phòng ngủ, 1 phòng khách nối liền với nhà bếp và 1 nhà vệ sinh. Trong đó, 1 phòng ngủ to có thể dành cho cả gia đình 4-6 người với một chiếc giường lớn và một ghế sofa. Ngoài ra, còn có tủ gỗ để chứa đồ, một tivi cùng chiếc bàn gỗ nhỏ ngay giữa căn phòng để mọi người có thể quây quần lại bên nhau, cùng trò chuyện, xem phim, ăn uống. Ngoài ra còn có một căn phòng ngủ nhỏ hơn dành cho 1-2 người vẫn đầy đủ tiện nghi, đáp ứng nhu cầu của khách.

      

    Phòng bếp mang đến cảm giác dễ chịu, nhẹ nhàng

     

    Phòng ngủ lớn với một chiếc giường siêu to và một ghế sofa

     

    Những món đồ trang trí nhỏ xinh cũng là cách căn phòng ghi điểm với khách ghé chơi 


    Phòng ngủ nhỏ nhẹ nhàng, đơn giản nhưng đầy đủ tiện nghi 


    Một phòng ngủ nhỏ nữa với lối bày trí đơn giản, ấm áp

    Điểm riêng và cuốn hút nhất trong phòng ngủ ở Cúc Cu chính là chiếc giường êm ái được đặt sát ngay cửa sổ. Mặt khác, những ô cửa sổ lại được trang trí bằng những chậu cây xanh be bé xinh xinh. Hãy thử tưởng tượng, khi bạn thức dậy vào sáng sớm, những tia nắng tinh nghịch rọi qua ô cửa sổ, xuyên khẽ qua những chậu cây với chiếc lá xanh mềm. Vẻ đẹp của buổi sáng sớm tinh khôi đó sẽ làm tan biến mọi phiền muộn, lo toan của bạn, xoa dịu đi những nỗi đau, sự buồn bã trong bạn và ôm lấy trái tim bạn một cách dịu dàng, thì thầm với bạn những điều rất giản đơn mà ngọt ngào. 


    Ô cửa sổ được trang trí bằng nhiều cây xanh 

     

    Góc nhỏ giúp bạn quên hết đi mọi mệt mỏi, phiền muộn, lo toan

    Sau đó, bạn có thể nhâm nhi một ly cà phê, nấu một bữa sáng nhẹ trong nhà bếp của Cúc Cu. Ở đó, luôn có sẵn những vật dụng và nguyên liệu cần thiết cho bạn.

     

    Bữa ăn sáng nhẹ tại Cúc Cu

    Nếu bạn là khách du lịch đến Hà Nội để tham quan thì càng dễ dàng hơn bao giờ hết khi bạn chọn Cúc Cu. Có thể bạn chưa biết, Cúc Cu chỉ cách Hồ Hoàn Kiếm tầm 5 phút đi bộ. Xung quanh đó là hàng loạt những quán café nổi tiếng để bạn trải nghiệm như Starbucks, Tonkin… Hay chỉ đơn giản là đi qua những con phố rợp bóng cây xanh như Lý Thường Kiệt. 

     

    Chỗ dừng chân lý tưởng dành cho gia đình hay bạn bè

    Cúc Cu homestay thật sự là một chốn nghỉ ngơi lý tưởng để bạn xua tan đi mệt mỏi, một không gian bình lặng dành cho cả gia đình hay bạn bè vào cuối tuần, một điểm dừng chân tuyệt vời cho khách du lịch phương xa. Và biết đâu, bạn có thể bất chợt gặp một ai đó vào một ngày đẹp trời ở nơi đây.

    Thông tin công trình:

    Tên công trình: Cúc Cu Home

    Địa điểm: Hà Nội, Việt Nam

    Diện tích: 50m2

    Photo: Cúc Cu homestay

    Bài viết: Mai An

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0