Tìm hiểu thanh chống cong cánh tủ bếp NewEra

    23/05/2018 02:463.689 lượt xem

    Trong nội thất gỗ, đặc biệt là với các cánh cửa tủ bếp dễ dàng trở nên cong, vênh sau một thời gian sử dụng khiến nhà bạn trông mất thẫm mỹ. Tại Việt Nam, tình trạng này rất thường thấy vì thời tiết nóng khô hanh và mưa nhiều ảnh hưởng, tại một số vùng có mùa đông thì tình trạng cửa tủ cong lại càng dễ bắt gặp hơn. Và để khắc phục tình trạng này, giữ cho nội thất của bạn luôn bền đẹp thì thanh chống cong cánh tủ bếp đã ra đời.

    Vì sao cánh cửa tủ bếp gỗ dễ bị cong vênh?

    Không thể phủ nhận nội thất gỗ sẽ khiến cho không gian nhà trở nên sang trọng và mang được nét màu trầm ấm, cổ điển và tự nhiên cho không gian nhà. Đặc điểm của nội thất gỗ, nhất là nội thất nhà bếp, đó là lâu cũ, không bám dầu mỡ và dễ dàng lau chùi, càng lau càng bóng và đẹp mắt hơn; tuy nhiên có một nhược điểm của gỗ đó là phần cánh cửa tủ dễ dàng bị cong, vênh ở phần cánh cửa tủ sau một thời gian sử dụng.


    Làm sao để giữ tủ bếp luôn đẹp đẽ và sang trọng như mới sau nhiều năm sử dụng?


    Phần cánh cửa tủ nhà bếp chịu nhiều tác động bên ngoài dễ dàng bị hư hỏng.

    Nguyên nhân chính đến từ thời tiết Việt Nam có độ ẩm cao, nắng nóng và mưa nhiều khiến gỗ bị mất đi độ bằng phẳng ban đầu. Mùa nắng nóng nhiều sẽ khiến cánh cửa tủ bếp gỗ bị dãn ra, dẫn đến tình trạng phồng lồi, còn khi mùa lạnh đến thì gỗ sẽ bị co lại, lõm hay vênh lên.

    Nguyên nhân thứ hai là gỗ không được xử lý tốt, kém chất lượng. Thêm một điểm nữa khiến tủ gỗ mất tuổi thọ sử dụng không bảo vệ sản phẩm đúng cách, để nắng chiếu trực tiếp vào cửa hoặc để tủ ngấm nước trong thời gian dài.


    Không chỉ tủ gỗ, mà các nội thất gỗ nói chung đều dễ dàng bị cong vênh khi thời tiết thay đổi đột ngột, ngấm ngước nhiều.

    Và những hư hỏng này không thể sửa được mà chỉ có thể thay cửa khác cho chiếc tủ nhà bạn. trên thực tế, một chiếc tủ bếp bằng gỗ có tuổi thọ sử dụng lên đến 10 năm và lâu hơn với từng loại khác nhau. Để bảo vệ tuổi thọ sử dụng tủ bếp, đặc biệt với phần cánh cửa tủ bếp không bị cong vênh thì ngay từ ban đầu, bạn nên sử dụng thanh chống cong cánh tủ bếp.

    Thanh chống cong cánh tủ bếp NewEra

    Bên cạnh Hafele là nhãn hiệu nổi tiếng về các loại phụ kiện bếp cao cấp, NewEra cũng được biết đến với công nghệ tiên tiến của Đức, dây chuyền hiện đại, đạt tiêu chuẩn Châu u về chất lượng.


    Thương hiệu NewEra khá nổi tiếng với các nội thất nhà bếp tinh tế, sang trọng và chất lượng.


    Phụ kiện tay cửa tủ không gỉ của NewEra với nhiều thiết kế tinh xảo.

    Sản phẩm thanh chống cong cánh tủ bếp của NewEra là một thanh cố định cánh cửa tủ nhà bếp nhằm tránh tình trạng hư hỏng, cong vênh hoàn toàn. Đây là giải pháp sử dụng để đảm bảo cánh cửa luôn thẳng, ổn định trong mọi điều kiện thời tiết. Với giá 230,000đ từ nhà phân phối Tân Kỷ Nguyên, đây được xem là mức giá phải chăng và phù hợp với các gia đình tại Việt Nam.


    Thiết kế và sơ đồ lắp ráp của thanh chống cong cánh tủ bếp NewEra.

    Tuy nhìn có vẻ đơn giản, nhưng từng bộ phận nhỏ trong sản phẩm thanh chống cong cánh tủ bếp đều hỗ trợ và kết nối với nhau, chống lại áp lực làm tủ bị cong vênh hay lõm vào trong do tác động bên ngoài.

    Ngoài ra, đinh cố định thanh chống cong cửa tủ được đặt bên trong cánh cửa tủ bếp, có độ sâu vào chỉ 10 mm nên không ảnh hưởng đến thẩm mỹ nói chung.


    Giải pháp thông minh sẽ giúp bảo vệ nhà bếp của bạn.

    Tốt nhất bạn nên dùng thanh chống cong cánh cửa tủ cố định ngay khi mới mua tủ về, hoặc nếu bạn đã sử dụng tủ bếp được một thời gian và tủ đang có những dấu hiệu cong nhỏ thì sử dụng ngay để tránh tình trạng cánh cửa tủ ngày càng tệ hơn bạn nhé!

    Bài viết: Mai An

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0