Ý tưởng trang trí nội thất trong nhà bằng vải jean bạn nên thử một lần

    22/05/2018 07:502.228 lượt xem

    Hãy thử hình dung một ngôi nhà có mặt của những món đồ nội thất sử dụng chất liệu vải jean sẽ độc đáo mới lạ đến nhường nào? Ngày nay, vải jean không những được ưa chuộng trong ngành may mặc mà chúng còn được ứng dụng vào lĩnh vực trang trí nội thất. Những món đồ có nguồn gốc bằng vải jean mang đến một không gian sống mới lạ, độc đáo song không kém phần lịch sự, sang trọng. Đây là một ý tưởng vô cùng táo bạo rất đáng để bạn trải nghiệm dù chỉ một lần.


    Trang trí nội thất bằng vải jean hứa hẹn mang đến một không gian sống đầy ấn tượng

    Những chiếc quần jean đã cũ, không dùng đến nếu bạn cứ xếp xó ở góc tủ, chúng chỉ mãi mãi là đồ bỏ đi. Nhưng chỉ với một chút tinh tế, một chút sáng tạo và một chút đam mê với chất liệu jean bạn hoàn toàn có thể làm chủ ngôi nhà với những món đồ trang trí nội thất độc đáo, mới lạ. Bạn đừng trì hoãn thêm nữa hãy nảy ra những ý tưởng tuyệt vời để sở hữu một không gian cho riêng mình từ chất liệu chủ đạo jean.

    Những chiếc thảm mang thêu dệt từ thương hiệu jean

    Thay vì sử dụng một chiếc thảm chân bằng nhung đắt tiền, hãy thử làm ngay cho mình một tấm thảm thêu dệt từ thương hiệu của các hãng quần jean. Chúng sẽ thổi một làn gió mới vào trong ngôi nhà của bạn.


    Chiếc thảm chân bằng nhãn da quần jean mang đến phong cách mới lạ cho ngôi nhà

    Với sự chắp vá của những chiếc nhãn da in nổi ở mặt sau của quần jean, bạn sẽ có được một tấm thảm chân vô cùng ấn tượng và không lo chúng bị “đụng hàng”. Hơn hết, tấm thảm chân độc lạ này mang đậm phong cách công nghiệp phù hợp với cuộc sống hiện đại ngày nay.

    Ứng dụng chất liệu jean vào sofa

    Đối với những vị khách ghé thăm sẽ không khỏi ấn tượng, ngạc nhiên khi chạm mặt ngay bộ bàn ghế sofa bằng chất liệu jean màu xanh tràm. Không cần quá cầu kỳ bởi những họa tiết hoa văn thời thượng, chỉ với một màu xanh tràm của quần jean cũng đủ để tạo ra điểm nhấn cho toàn bộ phòng khách. 


    Sofa thiết kế bằng vải jean trở thành điểm nhấn cho phòng khách

    Nếu bạn muốn điệu đà, nữ tính hãy kết hợp gối tựa chấm bi. Hoặc gối có họa tiết hoa nhỏ sáng màu sẽ rất hiệu quả trong việc thể hiện phong cách, cá tính và gu thẩm mỹ của chủ nhân ngôi nhà. 

    Bức tường với những chiếc quần jean

    Màu tường có vai trò quan trọng khi mà chúng đảm nhiệm chức năng làm nổi bật các món đồ nội thất trong căn phòng. Vậy tại sao không thử ứng dụng ý tưởng từ những chiếc quần jean trong trang trí màu tường. 

    Một bức tường với hình hông quần cũng thật sáng tạo và mới mẻ. Chúng thể hiện rõ bạn là tín đồ của những chiếc quần jean mang đậm phong cách công nghiệp. 


    Độc đáo và táo bạo với bức tường sơn chi tiết hông quần jean

    Thay vì mang hẳn chiếc quần jean lên tường bạn có thể sơn màu tường xanh tràm loang lổ cũ. Hẳn là một màu sắc vô cùng thích hợp với phong cách bụi bặm và mạnh mẽ, cá tính của chất liệu jean cổ điển. Chúng rất thích hợp với những món nội thất nhỏ nhắn, sáng màu, chẳng hạn như một chiếc đèn ngủ để bàn trắng xinh.


    Sơn màu tường xanh tràm loang lổ đậm chất jean cổ điển kết hợp với jean hiện đại

    Chiếc rèm cửa mạnh mẽ và cá tính với chất liệu jean

    Rèm cửa cũng được coi là món đồ nội thất trong ngôi nhà. Ngoài chức năng che chắn, rèm cửa thể hiện cá tính, gu thẩm mỹ của chủ nhân. Ngoài ra, rèm cửa còn góp phần tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng. 


    Chiếc rèm cửa ấn tượng với sự chắp và nhiều màu từ những chiếc quần jean khác nhau

    Những chiếc rèm hoa, sáng màu mang đến sự dịu dàng, trang nhã cho căn phòng. Nhưng nếu bạn yêu thích sự mạnh mẽ, cá tính hãy thay thế chúng bằng chất liệu jean. Hơn hết, jean mang đặc tính dày dặn, tối màu chúng sẽ đảm bảo sự riêng tư và ngăn chặn ánh nắng mặt trời hiệu quả. 


    Rèm cửa bằng vải jean thể hiện rõ ràng tính cách và gu thẩm mỹ của chủ nhân căn phòng – mạnh mẽ, năng động

    Về màu sắc cửa rèm bạn hoàn toàn có thể kết hợp nhiều tông màu, nhất là giữa jean cổ điển với jean hiện đại. Sự chắp vá của những mảng màu rèm khác nhau tạo nên một phong cách của chính bạn, sẽ chẳng lẫn được vào đâu.

    Sử dụng chất liệu jean cho các món đồ trong phòng ngủ

    Hàng ngày bạn gắn bó với chiếc quần jean cá tính, đêm về hãy để chất liệu jean vỗ về giấc mơ. Với đặc điểm bền nhưng không kém phần mền mại, chất liệu jean rất thích hợp đảm nhiệm vị trí ga trải giường hoặc mềm phủ. Quan trọng hơn chúng hợp với sở thích của chính bạn.


    Đưa vải jean vào phòng ngủ ý tưởng tuyệt vời để mang lại không gian mới lạ, ấn tượng

    Thêm một chiếc thảm để chân bằng chất liệu jean cổ điển đặt ngay phía dưới giường ngủ, cũng là một điểm nhất rất tuyệt cho căn phòng. Tấm thảm để chân cắt sẻ, te tua bốn phía không đơn thuần mang đậm phong cách công nghiệp mà còn bao phủ bởi phong cách bụi bặm.


    Ngoài chiếc gối tựa bằng vải jean, một chiếc thảm để chân cắt xẻ ngay phía dưới giường mang đến phong cách mới lại cho toàn bộ phòng ngủ

    Đương nhiên rồi chiếc thảm “handmade” sẽ mang đậm chất, bụi bặm và cá tính của chủ nhân. Chắc chắn bạn sẽ khó có thể tìm thấy một chiếc thảm thứ hai như vậy ở bất kỳ nơi đâu.


    Vải jean có tính chất dày dặn phù hợp để may những chiếc ga phủ giường đầy cá tính

    Nếu trong phòng ngủ của bạn có đặt một chiếc ghế sofa nhìn ra cửa sổ. Lúc này hãy may một chiếc gội tựa vuông hoặc tròn dài bằng một quần jean bỏ đi. 


    Những chiếc gối tự bằng vải jean cũng đủ để căn phòng thêm phần độc đáo

    Để nổi bật những món đồ bằng chất liệu vải jean trong phòng ngủ hãy để tường màu sáng trắng hoặc hồng phấn. Thêm vào đó, sàn nhà cũng nên lựa chọn tông màu sáng. Bằng cách như vậy, căn phòng luôn toát lên sự mạnh mẽ, cá tính song không đánh mất đi vẻ mềm mại, hài hòa giữa các món đồ.

    Với đặc tính mạnh mẽ, cá tính và bụi bặm – vải jean là nguồn cảm hứng bất tận của nhiều nhà thiết kế nội thất. Chẳng có lý do gì để bạn không thử ngay phong cách này cho ngôi nhà của mình.

    Nguồn tham khảo: dep.com, designs.vn, bancong.vn

    Bài viết: Thu Hằng

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0