Capital Garden Aparment: Tổ ấm bình yên để trở về

    30/03/2018 10:131.392 lượt xem

    Trong cuộc đời của mỗi chúng ta đều trải qua vô vàn những chuyến đi xa. Có những chuyến đi chỉ kéo dài vài ngày, có những chuyến đi kéo dài vài tháng, thậm chí là vài năm... mỗi chuyến đi đều để lại những dấu ấn riêng nhưng luôn có một chuyến đi thật đặc biệt, đó chính là chuyến đi trở về TỔ ẤM. 

    Và chủ nhân của căn hộ Capital Garden Apament cũng vậy. Họ là những người trẻ với muôn vàn những chuyến đi xa. Từ đó họ càng thêm hiểu và yêu nơi trở về của mình. 

    Tổ ấm của họ nằm trên đường Trường Chinh, Hà Nội. Căn nhà mới với đầy đủ không gian chức năng đã được phân chia sẵn nhưng nhược điểm lớn nhất là thiếu sáng, chưa có sự khác biệt mà giống như những căn chung cư thông thường. Vì vậy, họ đã nhờ các kiến trúc sư Toam Studio cải tạo lại để mang đến sự tươi mới, giải quyết những vấn đề còn bất cập cho không gian sống, đặc biệt hơn là có những dấu ấn cá nhân của riêng họ. Hãy cùng khám phá ngôi nhà sau khi được kiến trúc sư cải tạo đã thay đổi như thế nào nhé!


    HAPPYEST TOUR 

    Giống như là cách bạn đến thăm nhà của một người bạn, một người hàng xóm... nghe họ kể câu chuyện về những trăn trở khi bắt đầu xây một tổ ấm, họ đã gửi gắm mong muốn gì qua kiến trúc sư cho đến khi có thể giới thiệu về một tổ ấm hoàn chỉnh, sẵn sàng để dẫn bạn đi TOUR một vòng.

    Người kể chuyện trong Happynest Tour không ai khác chính là người chủ nhà, là kiến trúc sư, hay thậm chí là những người bạn của chủ nhà. Bạn sẽ thấy kịch bản của Happynest Tour không quá cầu kì, chỉ có thể thật gần gũi để truyền nguồn cảm hứng về một không gian đẹp đẽ, xinh xắn, vừa đủ cho một tổ ấm hạnh phúc. 

    Hãy cùng ngắm và nghe mỗi câu chuyện. Nếu bạn muốn truyền đi nguồn cảm hứng, hãy cùng chúng tôi bắt đầu kể câu chuyện về tổ ấm của bạn! Đừng ngần ngại chụp ảnh và gửi về cho chúng tôi qua địa chỉ email: info@happynest.vn hoặc trực tiếp tạo tài khoản và đăng trên happynest.vn. Bạn hãy viết về tổ ấm của mình để mọi người có thể hiểu thêm và cùng chia sẻ với bạn. 

    Khi đăng nhập trên happynest.vn, tài khoản của bạn còn sở hữu một nơi để lưu giữ những công trình đẹp, những câu chuyện hay và kết nối với các chuyên gia - những người mà bạn chủ động đánh giá được mức độ phù hợp về phong cách, giải pháp kiến trúc với ngôi nhà của bạn.


    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0