3 gam màu HOT giúp các cặp vợ chồng trang trí phòng ngủ trong lễ tình nhân

    13/02/2018 08:081.450 lượt xem

    Ở giai đoạn nào, tình yêu cũng đều cần giữ lửa yêu thương, nhất là khi tình yêu ấy đã đơm hoa kết trái. Một gian phòng ngủ ngọt ngào chắc chắn sẽ giúp các cặp đôi hâm nóng tình cảm trong dịp lễ Tình nhân.

    Tình yêu là một quãng đường rất dài và dần trưởng thành qua từng mốc tình cảm: từ khi bắt đầu có sự xao động trong cảm xúc, rồi yêu, rồi gắn bó, rồi kết thành vợ chồng, dìu nhau đi cho tới cuối cuộc đời. Không đơn thuần chỉ có tình cảm, sâu trong đó còn là trách nhiệm của cả hai bên. Bỏ qua nỗi lo cơm áo gạo tiền, tạm gác lại bận rộn dịp cận tết, một chút khéo léo và chăm chút cho gian phòng ngủ của hai vợ chồng cho dịp lễ Tình nhân sắp tới chắc chắn là phương thức hiệu quả để các cặp đôi hâm nóng tình yêu của mình.


    Tình yêu luôn cần hâm nóng mỗi ngày để giữ lửa yêu thương

    Màu cam ấm

    Cam ấm là gam màu được tạo nên từ sắc đỏ quyến rũ và màu vàng tươi vui nên tiềm ẩn trong nó không chỉ có cảm xúc mãnh liệt mà còn có sự thu hút. Với khả năng xoa dịu căng thẳng, giúp người dùng thư giãn tinh thần, hướng tới những giá trị tích cực, cam ấm kéo gần cảm xúc của hai vợ chồng lại bên nhau.

    Theo một khảo sát từ Anh, màu cam là gam màu hiệu quả, tạo cảm hứng tình yêu cho đôi lứa. Do đó chọn cam là gam màu chủ đạo để trang trí phòng ngủ vợ chồng cho dịp lễ tình nhân này là lựa chọn vô cùng đúng đắn.


    Cam ấm được đề cử là màu sắc tích cực để trang trí phòng ngủ của các cặp đôi

    Nếu không thể chọn cam ấm là màu chủ đạo thì lựa chọn đồ nội thất có gam màu này để tạo điểm nhấn cũng đem lại không khí trẻ trung, sôi nổi cho căn phòng.


    Màu cam kết hợp cùng các gam màu sắc độ nhẹ tạo cảm giác trẻ trung cho không gian

    Một điểm lưu ý nhỏ ở đây là gia chủ nên chọn các sắc cam nhẹ nhàng, dịu ngọt thay vì tông màu nóng gắt để không tạo áp lực cho thị giác người dùng.

    Màu tím violet

    Từ rất lâu, tím đã được chọn là gam màu đại diện cho sự chung thủy, ngọt ngào của tình yêu đôi lứa do đó tím là gam màu không thể thiếu trong bảng màu sắc lí tưởng để trang trí phòng ngủ trong dịp lễ tình nhân sắp tới.

    Theo chuyên gia tâm lý, tím violet có tác dụng không nhỏ trong việc tăng cảm hứng giữa các cặp đôi. Tùy vào cách kết hợp tím với các tông màu khác, hiệu ứng tâm lý của người dùng cũng sẽ khác nhau. Ví dụ kết hợp tím với các gam màu tươi sáng trẻ trung như trắng, hồng thì trở nên lãng mạn như thở ban đầu. Còn khi kết hợp với gam màu trầm, nhất là đen và xám ghi, sắc tím đem lại sự quyến rũ, mãnh liệt của sự trưởng thành, thuần thục. 


    Tím violet được coi như chất xúc tác để cảm xúc thăng hoa

    Nếu hai vợ chồng không thích có quá nhiều màu tím trong phòng thì nên nhấn vào những chi tiết quan trọng như ga giường, chăn gối, chụp đèn ngủ. Nếu có một bình hoa violet nữa thì cũng thật hoàn hảo.


    Dùng sắc tím làm điểm nhấn cho không gian phòng ngủ cũng đem lại hiệu quả cao

    Xanh bão đêm

    Không mang lại sự ấm nóng đặc biệt như cam ấm hay tím violet, xanh bão đêm lại có sự cuốn hút rất riêng của mình để tạo nên không gian lãng mạn cho cặp tình nhân. Đặc tính của tông màu lạnh có hiệu quả rất tốt trong trường hợp này khi giúp tâm trạng người dùng thả lỏng, xoa dịu căng thẳng và cảm xúc tiêu cực bên trong để cặp đôi mở lòng đón nhận cảm xúc mới. Sự đa dạng về sắc độ từ tươi cho tới trầm là điểm mấu chốt để dẫn dắt cảm xúc. 


    Xanh bão đêm phát huy hiệu quả nhất thế mạnh của mình là khi kết hợp cùng sắc trắng hoặc đen để khơi gợi cảm hứng


    Màu sắc này khá phù hợp với những cặp vợ chồng ưu thích lối sống hiện đại, tinh tế

    Mặc dù chọn xanh bão đêm là gam màu chủ đạo nhưng khi kết hợp, người dùng nên cân nhắc tỉ lệ, tránh trường hợp để lượng màu xanh chiếm đa số nhất là xanh đậm dần chuyển sang đen gây cảm giác tăm tối cho không gian phòng ngủ.

    Muốn có không gian nghỉ ngơi lãng mạn, ngoài màu sắc, chúng ta cũng cần chú ý tới mùi hương, cách bài trí và âm nhạc. Một giai điệu nhẹ nhàng, chút hương tinh dầu thoang thoảng cũng là chất xúc tác cực kì tốt để dẫn lối cảm xúc trong dịp đặc biệt này. Chúc các bạn có một lễ tình nhân trọn vẹn, ngập tràn hạnh phúc.

    Bài viết: Thu Thủy

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0