UL và GreenViet ký kết hợp tác mở rộng Chương trình Kiểm định Xây dựng tại Việt Nam

    25/01/2018 17:001.525 lượt xem

    Ngày 25/1 vừa qua, UL (Underwriters Laboratories) và Công ty TNHH Tư vấn GreenViet đã tiến hành ký kết hợp tác mở rộng Chương trình Kiểm định Xây dựng nhằm kiến tạo nền tảng vững chắc cho các tiêu chuẩn về xây dựng tại Việt Nam. 


    Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa UL và GreenViet được diễn ra ngày 25/1 vừa qua tại Sheraton Sài Gòn Hotel&Towers

    GreenViet là công ty tư vấn các công trình bền vững, công trình xanh uy tín ở Việt Nam. UL là tập đoàn hành đầu thế giới trong lĩnh vực thử nghiệm, kiểm định, chứng nhận, kiểm tra và xác nhận. Sự hợp tác giữa hai đơn vị nhằm cải thiện tiêu chuẩn an toàn xây dựng và nâng cao chất lượng cuộc sống.

    Chương trình Kiểm định Xây dựng sẽ đưa ra những phương pháp đánh giá toàn diện và phân tích khiếm khuyết trong hệ thống phòng cháy, chữa cháy, đảm bao an toàn tính mạng cũng như các hệ thống an ninh trong các tòa nhà thương mại, văn phòng cơ quan và nhà xưởng doanh nghiệp. 


    Chương trình nhằm mở rộng Chương trình Kiểm định Xây dựng nhằm kiến tạo nền tảng vững chắc về tiêu chuẩn xây dựng an toàn

    Ông Anthony Tan, phó chủ tịch kiêm giám đốc điều hành của UL khu vực ASEAN chia sẻ: “Hợp tác với GreenViet thể hiện cam kết liên tục của chúng tôi trong việc thúc đẩy xây dựng môi trường sống và làm việc an toàn trên thế giới và tại Việt Nam. Trong chương trình này, chúng tôi sẽ tiến hành đào tạo và cấp chứng chỉ kiểm định cho kiểm định viên của GreenViet, từ đó áp dụng chương trình Kiểm định Xây dựng của UL tại Việt Nam”.

    Ông Đỗ Hữu Nhật Quang chia sẻ GreenViet sẽ phối hợp chặt chẽ với UL để nâng cao tiêu chuẩn xây dựng và nâng cao nhận thức của mọi người về tầm quan trọng của nó

    Đáp lại những chia sẻ từ phía UL, ông Đỗ Hữu Nhật Quang, đồng sáng lập công ty GreenViet cho biết: “Chúng tôi cam kết phối hợp chặt chẽ với UL để nâng cao tiêu chuẩn an toàn xây dựng và giúp mọi người ý thức được tầm quan trọng của việc thực hiện kiểm định công trình xây dựng. Mặc dù tiêu chuẩn an toàn chung của cả nước vẫn đang được cải thiện liên tục trong những năm qua, nhưng vẫn còn nhiều công tác cần phải làm và chúng tôi hy vọng sẽ đạt được tiêu chuẩn an toàn cao hơn thông qua hợp tác với UL”

    Lễ ký kết đã diễn ra thành công tốt đẹp, hứa hẹn sẽ góp phần đảm bảo an toàn và sự phát triển bền vững của doanh nghiệp

    Lễ ký kết chính là một tín hiệu đáng mừng trong việc cải thiện tiêu chuẩn xây dựng tại Việt Nam hiện nay. Hy vọng rằng, chương trình sẽ ngày càng lan rộng, đưa tiêu chuẩn xanh, tiêu chuẩn an toàn xây dựng phát triển rộng rãi trong Cộng đồng. 


    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0