Danh sách homestay đẹp ngất ngây cho kỳ nghỉ Tết dương lịch

    28/12/2017 03:002.264 lượt xem

    Kỳ nghỉ Tết dương lịch kéo dài 3 ngày sắp tới bạn đã chuẩn bị kế hoạch chuyến du lịch nào cho mình hay chưa? Nếu đang lên lịch đi đâu đó thì hãy ghé mắt xem qua những homestay đẹp ngất ngây, đầy thú vị và tha hồ sống ảo nhé! Địa điểm homestay sẽ dừng chân ở nhiều nơi dọc theo hình chữ S cho bạn thêm nhiều lựa chọn.

    Uyên’s House – Homestay xinh xắn tại Côn Đảo thanh bình

    Đây chắc chắn là một homestay lý tưởng để bạn nghỉ dưỡng và sống gần hơn với thiên nhiên, thỏa sức ngắm nhìn cảnh đẹp, an nhiên tận hưởng những ngày nghỉ lễ Tết quý giá tại Côn Đảo.

     

    Không gian bề ngoài mang nét đơn sơ, nhưng Uyên’s House có thể đảm bảo không khác gì phòng hạng sang trong những khách sạn cao cấp đâu nhé!

     

    Ngôi nhà xanh cho mình cảm giác thanh bình, pha với màu xanh dương chủ đạo cho ta một cảm giác xưa cũ đáng nhớ!

    Uyên’s House tọa lạc ngay cung đường Phạm Văn Đồng, Côn Đảo; cũng chính là nơi nhiều nhóm bạn “đưa nhau đi trốn”. Không gian thoáng và tầm nhìn rộng, gần thiên nhiên với những ô cửa sổ cao là điểm nhấn nổi bật tại nơi đây. Từng góc nhỏ không gian đều được kiến trúc sư tính toán kỹ lưỡng, không những đẹp về kiến trúc tổng thể mà còn tinh tế trong từng vật dụng nội thất. Những chậu cảnh xinh xinh, những ngôi nhà bồ câu trang trí dễ thương, từng vật dụng đều có dụng ý riêng nhằm mang đến cho du khách cảm giác thoải mái, dễ chịu nhưng cũng mới mẻ, đầy điểm nhấn.

     

    Tất cả đều cho bạn cảm nhận nét thanh bình và nhẹ nhàng tại Uyên’s House.

     

    Ngôi nhà tuy nhỏ nhưng có cả tỉ góc sống ảo chất phát ngất đấy nhé!

    Diện tích homestay không lớn nên số lượng phòng cũng có hạn, việc này đồng thời cũng giúp từng vị khách được quan tâm và chăm sóc chu đáo nhất. Uyên’s House có thể đảm bảo chất lượng phòng từ giường, drap hay tiện ích phòng đều không hề thua kém bất cứ resort hay khách sạn cao cấp nào.

     

    Căn phòng sạch thoáng, thoảng hương gió biển và tiếng rì rào vỗ bờ cát.

     

    Không gian tiện nghi và dễ chịu với những gam màu trầm.

     

    Quá tuyệt vời, chỉ nhìn thôi đã muốn đi ngay và luôn rồi

    Chỉ với 7 phòng nghỉ cho cả homestay, trong đó có 2 phòng VIP có view hướng ra công viên. Các phòng đều hướng ra núi đồi hùng vĩ, xa xa xanh ngát rất thích mắt. Phòng có đầy đủ bàn trang điểm, phòng tắm riêng và sách nhiều thể loại.

     

    Mới sáng mở mắt ra mà thấy được quang cảnh này thì bạn nghĩ sao? Chắc là rất khó quên nhỉ, nhất là các bạn từ nhỏ ở thành phố toàn nhà với nhà.

    Một vài góc sống ảo tiêu biểu của Uyên’s House, check in trước nè!

     

    Lên màu là đẹp thôi rồi!

     

    Màu cánh gián tự nhiên với ánh chiều buông.

    88 Hilltop Hostel – Ngắm hoàng hôn dần tan theo sóng biển Phú Quốc

    88 Hilltop đúng với tên gọi của mình, với ưu thế tọa lạc ngay trên đỉnh đồi, thuộc thị trấn Đông Dương, tỉnh Phú Quốc. Khi lưu trú tại đây, bạn sẽ thấy được biển và khu dân cư từ trên cao, thấy được đường chân trời giữa trời và biển dường như hòa làm một, và ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp ngay tại phòng mình.

     

    88 Hilltop Hostel có thể được xem như là một khách sạn vì độ hoành tráng của khu lưu trú.

     

    Một khung cảnh bình minh xanh ngút ngàn…

     

    … Và hoàng hôn đẹp dịu dàng ở Phú Quốc.

    Hostel có hai dạng phòng nghỉ là hostel và villa, với hostel như kiểu phòng ký túc xá dành cho nhóm du lịch, có trang bị đầy đủ đèn, máy lạnh, nhà vệ sinh riêng, từng phòng sẽ dùng thẻ từ để mở cửa, đảm bảo an ninh cao nhất. Tuy là dạng ở nhiều người, nhưng từng giường có rèm để đảm bảo những giây phút riêng tư của mỗi vị khách.

     

    Loại phòng hostel 8 giường cho nhóm du lịch phượt.

    Với Hostel có phòng 10 giường, 8 giường và phòng 4 giường lớn (đủ chỗ cho 2 người / giường) và có phòng chỉ dành cho các bạn nữ lưu trú.

     

    Nhiều góc sống ảo cho các bạn trẻ tha hồ tung hoành.

     

    Chỉ cần ngồi đây và ngắm trời mây là đã thấy vui rồi!

    Nếu bạn đang thắc mắc phòng villa là phòng như thế nào, thì hãy tìm hiểu tiếp nhé! Phòng Villa tại 88 Hilltop là dạng một căn nhà villa có 2 phòng ngủ, 2 toilet và khu bếp nấu ăn riêng với đầy đủ dụng cụ làm bếp. Không gian khu Villa sở hữu góc nhìn toàn cảnh xuống thị trấn Đông Dương ngay dưới chân đồi.

     

    Không gian villa là một căn hộ riêng.

     

    Đầy đủ tiện nghi, kể cả khu vực bếp.

    Khu villa tuy có giá nhỉnh hơn phòng hostel một chút nhưng đảm bảo tuyệt đối sự riêng tư cho bạn. Đặc biệt dạng phòng villa thích hợp cho những gia đình cùng nhau đi nghỉ dưỡng trong dịp Tết dương lịch sắp đến. Thêm một số hình ảnh đã được nhiều du khách check in nhé!

     

    Khu ban công đẹp mơ màng với hai màu trắng – đen chủ đạo, còn gì có thể chất hơn.

     

    Còn chờ gì mà không làm một tấm hình nhóm nào!

    INDIgo Home Đà Lạt – Xinh đẹp, thơ mộng và lãng mạn

    Đà Lạt là vùng đất không còn quá xa lạ tại đây, có khi bạn còn dễ dàng tìm một homestay hơn cả khách sạn truyền thống. Nhưng INDIgo Home gần đây đang làm cộng đồng phượt và yêu thích du lịch điên đảo bởi độ dễ thương, thơ mộng của mình. Với những ai chọn Đà Lạt là điểm dừng chân trong kỳ nghỉ lễ lần này, đừng bỏ qua cơ hội trải nghiệm homestay này nhé!

     

    Ngôi nhà nằm một bên con đường đất đậm chất Đà Lạt.

     

    Con đường lên cao đến phần lầu của ngôi nhà, nhìn từ xa như INDIgo đang choàng chiếc khăn quàng len mềm mại.

    Nếu bạn muốn dành 3 ngày nghỉ Tết dương lịch cho sự bình yên, tĩnh lặng, dẹp bỏ mọi ưu lo hay chốn xô bồ thì đây sẽ là lựa chọn lý tưởng. Cái không khí se se lạnh, ánh sáng nhàn nhạt không chói chang cùng khung cảnh núi rừng, đường đi uốn lượn thơ mộng… sẽ cho bạn đến gần hơn với thiên nhiên, dạo bộ dọc các tuyến đường rừng hay chiêm nghiệm những điều xưa cũ.

     

    Khung cảnh mang nét riêng không thể nói thành lời tại một góc nhỏ Đà Lạt.

     

    Tuy địa chỉ hơi khó tìm nhưng lại đón tiếp hàng trăm, hàng ngàn lượt khách lưu trú.

    Buổi sáng ở INDIgo Home là một buổi sáng bình yên, chẳng có tiếng xe cộ hay âm thanh của một thế giới hiện đại, cứ bình dị và yên ả thế thôi. Đôi tiếng gió lay cành cây xào xạc, vài tiếng nói cười hay bước chân từ những con đường kế cận. Chẳng tả được thành lời mà chỉ cảm nhận tất cả.

     

    Những chiếc giường đơn giản nhưng đủ ấm để trải nghiệm đêm Đà Lạt.

    Ở đây không có phòng riêng mà chỉ có phòng ở ghép nên rất phù hợp cho những nhóm du lịch hơn là các đôi yêu nhau. Ngoài phòng ngủ thì INDIgo còn có cả phòng sinh hoạt chung, bếp và khoảng sân vườn trước nhà. Điều đáng nói ở đây là giá phòng không thay đổi dù là ngày thường hay dịp lễ Tết. Cùng xem những nét đẹp của INDIgo Home nhé!

     

    Một góc nhỏ mang nét chất phác mà dễ thương của INDIgo Home

     

    Phòng sinh hoạt chung.

    Ccasa Hotel Nha Trang – Homestay container độc đáo đầu tiên tại Việt Nam

    Lấy ý tưởng táo bạo từ những chiếc container cũ, Ccasa Hotel đã thực sự xây dựng cho mình một vương quốc riêng với lối kiến trúc độc đáo, thân thiện nhưng không kém phần nghệ thuật cho bất cứ ai ghé chân tại đây.

     

    Nếu quyết định đến Nha Trang, đừng bỏ qua Ccasa nhé!

    Với việc sử dụng container cũ, khung sắt kết hợp với sàn gỗ, cây xanh, Ccasa Hotel trở nên mạnh mẽ, cảm giác công nghiệp nhưng vẫn rất mềm mại và giàu cảm xúc. Vật liệu thô mộc, gạch bông, mẹt đan, cửa gỗ cũ, giàn dây leo hòa quyện trong không gian sinh hoạt mở góp phần tạo nên một không gian hiện đại nhưng vẫn rất thân thuộc, mang đậm bản sắc Việt.

     

    Đến với Ccasa là đến với sự đặc biệt từ không gian đến kiến trúc.

    Chỉ cách biển 200m, Ccasa vừa dễ tìm, có tầm nhìn hướng ra biển và giá cả phải chăng, chưa kể còn đến cả chục góc sống ảo không ngừng nghỉ, có thể nói không gian nơi đây hoàn toàn khác biệt so với những khách sạn hay homestay bình thường khác.

     

    Từng phòng có một chiếc cầu nối riêng, hoàn toàn riêng tư và không làm phiền các phòng khác.

     

    Nhìn thôi là đã thấy thú vị rồi đấy các bạn ơi!

    Chỉ với khoảng 10 phòng cho 43 giường, các phòng được kết nối với nhau và kết nối với khu vực trung tâm Ccasa như những toa tầu đầy màu sắc. Mỗi phòng ngủ đều đáp ứng tốt các dịch vụ khác như điều hòa, tủ đồ, cửa sổ và nhà vệ sinh riêng. Không gian riêng tư và thoải mái là điều bạn dễ dàng cảm nhận được khi quyết định nghỉ tại đây.

     

    Các khoảng không gian trống được lấp đầy bằng mảng xanh tươi mát.

    Trừ không gian phòng ngủ, tất cả các không gian còn lại trong công trình đều là không gian mở với những dàn dây leo xanh mát, những chỗ ngồi ngoài sân, bếp ăn tiện nghi và bếp nướng cho những vị khách thích BBQ.

     

    Tuy thuộc kiểu phòng dorm (ký túc xá) nhưng vẫn giữ được những không gian riêng cho từng vị khách.

    Bạn đã chọn được cho mình một nơi đến thú vị trong 3 ngày nghỉ Tết sắp đến chưa? Nhanh chóng đặt chỗ và sửa soạn hành lý để lên đường thôi, đi để sạc lại năng lượng bắt đầu một năm mới tươi vui hơn nhé!

    Bài viết: Mai An

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0